กระจ่าง สื่อดังแฉ 1 ปัจจัยหลัก”โรนัลโด” คิดชิ่งหนี “แมนยูฯ” แม้เพิ่งหวนซบซัมเมอร์ก่อน

สื่อดังออกมาแฉปัจจัยที่ทำให้ “คริสเตียโน โรนัลโด” สตาร์ดังเลือดฝอยทอง ต้องการย้ายออกจาก “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” แม้เพิ่งหวนซบซัมเมอร์ก่อน

วันที่ 20 ก.ค. 65 สื่อดังออกมาแฉปัจจัยที่ทำให้ คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าชาวโปรตุเกส ต้องการย้ายออกจาก “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้เพิ่งหวนซบซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตามที นั่นคือใบสั่งจาก จอร์จินา โรดริเกซ ภรรยาสาวสุดสวยของตัวเขานั่นเอง

เป็นที่เข้าใจกันว่า คริสเตียโน โรนัลโด ไม่ได้กลับมาซ้อมเพื่อเตรียมทีมและไม่ได้เดินทางไปลุย พรีซีซั่น 2022-23 กับสโมสรต้นสังกัด โดยให้ระบุกับทางสโมสรว่าเป็นเหตุผลด้านครอบครัว แต่ในขณะเดียวกันก็มีกระแสข่าวว่านักเตะได้ร้องขอให้สโมสรพิจารณาข้อเสนอที่เหมาะสมจากสโมสรอื่น นั่นทำให้มีบางกระแสในโลกโซเชียลเชื่อว่านักเตะรอที่ย้ายออกจากทีมมากกว่า

ล่าสุด สปอร์ต สื่อดังของแดนกระทิงดุ ออกมาประโคมข่าวว่าสาเหตุที่แท้ที่ทาง คริสเตียโน โรนัลโด ต้องการย้ายออกจากชายคา โรงละครแห่งความฝันไม่ใช่การไปลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก อย่างเดียวเท่านั้น แต่ปัจจัยหลักสำคัญมาจาก จอร์จินา โรดริเกซ ภรรยาของตัวเขาที่ไม่อยากใช้ชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์ และหากเลือกได้ก็อยากกลับไปอยู่ที่เมืองมาดริด ประเทศสเปน อีกครั้ง