กระทิงดุสมชื่อ เฟร์ราน ตอร์เรส กดแฮตทริก

เป็นเกมการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ฤดูกาล 2020-21 ลีก A กลุ่ม 3 นัดสุดท้าย ระหว่างทีมชาติสเปน หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ นำทัพลงเล่นในระบบ 4-3-3 เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมชาติเยอรมัน โยอัคคิม เลิฟ พาลูกทีมมาสู้ด้วยในระบบ 4-3-3

กระทิงดุเริ่มทักทายก่อน

นาทีที่ 2 จากจังหวะที่ อัลบาโร่ โมราต้า  ได้บอลในบริเวณเขตโทษเลี้ยงหาช่องยิงด้วยซ้ายแต่เบาไปเข้ามือ มานูเอล นอยเออร์ รับไม่พลาด

ได้ลุ้นจากฟรีคิก เซร์คิโอ รามอส ซัดเต็มข้อ

นาทีที่ 5 สเปนได้ลุ้นจากจังหวะของ อิลคาย กุนโดกัน ไปเสียเหลี่ยมทำฟาวล์บนเส้นกรอบเขตโทษ และเป็น เซร์คิโอ รามอส สังหารฟรีคิก ยิงเรียดไปติดเซฟ มานูเอล นอยเออร์ รับไม่พลาด

อัลบาโร่ โมราต้า เบิกร่องประตูให้ กระทิงดุ

นาทีที่ 17 ได้ลุ้นจากลูกเตะมุมทางขวาของ ฟาเบียน รุยซ์ เปิดบอลมาเสาไกลให้ อัลบาโร่ โมราต้า โหม่งเสียบใต้คานตุงตาข่าย เป็นเจ้าบ้านสเปนเอาชนะ ไปได้ 1-0

อัลบาโร่ โมราต้า เกือบซัดเบิ้ลให้สเปน

นาทีที่ 23 เป็นจังหวะบอลสวนกลับของ เฟร์ราน ตอร์เรส กระชากบอลเข้าบริเวณกรอบเขตโทษก่อน ปาดไปเสาสองเข้าทาง อัลบาโร่ โมราต้า ยิงด้วยซ้ายตุงตา แต่ผู้ตัดสินเป่าล้ำหน้าทำให้พลาดโอกาสนำห่าง

เฟร์ราน ตอร์เรส บวกเพิ่มให้สเปน

นาทีที่ 35 ได้โอกาสจากจังหวะลูกฟรีคิกของ โกเก้ ยกบอลมาเสาแรกให้ ดานี่ โอลโม่ โหม่งชงเปลี่ยนทางไปชนคาน แต่บอลเป็นใจเด้งเข้าทาง เฟร์ราน ตอร์เรส กดเต็มข้อบอลพุ่ง ผ่านตัว มานูเอล นอยเออร์ เข้าตาข่าย สเปนนำห่าง 2-0

กระทิงดุนำห่าง 3-0 เด็ดปีกทัพอินทรีเหล็ก

นาทีที่ 39 ได้มีลุ้นจากลูกเตะมุมทางซ้าย ฟาเบียน รุยซ์ เปิดบอลโค้งเข้าเขตโทษมาถึง โรดริโก้ เฮอร์นันเดซ ขึ้นโขกตัดหน้า อิลคาย กุนโดกัน ผ่านมือ มานูเอล นอยเออร์ ตุงตาข่ายไปเรีนบร้อย สเปนนำห่าง 3-0

จบครึ่งแรก สเปนนำห่างเยอรมัน 3 – 0  สเปนครองบอลบุกได้มากกว่า  ครึ่งหลังต้องมาดูกันว่า โยอัคคิม เลิฟ จะแก้เกมนี้อย่างไร

สเปนยังบุกต่อเนื่อง เฟร์ราน ตอร์เรส ซัดเพิ่ม

นาทีที่ 55 สเปนยังบุกหนัก ฟาเบียน รุยซ์ ส่งต่อไวให้กับ โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า สอดมารับบอลหลุดเข้าเขตโทษ จ่ายต่อให้ เฟร์ราน ตอร์เรส ซัดลอดขาของ มานูเอล นอยเออร์ ซุกก้นตาข่าย สเปน นำห่างถึง 4-0 และเป็นประตูที่สองของ เฟร์ราน ตอร์เรส

ลุ้นแฮตทริก เฟร์ราน ตอร์เรส ซัดเน้นๆ

นาทีที่ 60 จากจังหวะประสานงานของ ฟาเบียน รุยซ์ จิ้มต่อให้ โกเก้ ก่อนดีดส้นคืนให้ เฟร์ราน ตอร์เรส ยิงตามน้ำผ่านหน้าปากประตูไปอย่างน่าเสียดาบ

ตอร์เรส เอาจนได้!

นาทีที่ 71 จากจังหวะสวนกลับเป็น ฟาเบียน รุยซ์ ดีดบอลออกซ้ายให้ เฟร์ราน ตอร์เรส วิ่งมาปั่นโค้งบอลผ่านมือ มานูเอล นอยเออร์ เข้าประตูไปอย่างสวย เป็นประตูที่ 5 ของสเปน และเป็นแฮตทริกของเจ้าตัว  สเปน 5-0 เยอรมัน

เยอรมันได้ลุ้นบ้าง

นาทีที่ 80 จากความสามารถเฉพาะตัวของ  แซร์ช นาบรี้ พาบอลหนี เปา ตอร์เรส เลี้ยงจนเจอช่องก่อนจะสับไกลชนคานดังสนั่น เกือบได้ประตูตีไข่แตก

กระทิงดุจริงๆ ประตูที่ 6 มาอีกแล้ว

นาทีที่ 89 สเปน ปิดกล่องสวยงาม โรดดรี้ ยกบอลออกซ้ายข้ามแนวรับให้ โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แตะบอลเข้าเขตโทษก่อนจิ้มต่อให้ มิเกล โอยาร์ซาบัล ยิงเข้าไปง่ายๆ สเปน ทิ้งห่างถึง 6-0

จบเกมทีมชาติสเปน เอาชนะ ทีมชาติเยอรมัน ไปได้ 6-0 สเปนครองบอลได้ถึง 70% มีโอกาสยิง 23 ครั้ง และทีมชาติเยอรมัน มีลุ้นยิงตลอดทั้งเกมแค่ 2 ครั้ง เยอรมันมาเยือนครั้งนี้เป็นรองอย่างมาก ทำให้ทีมชาติสเปน เอาชนะไปได้และมี 11 คะแนน เป็นจ่าฝูง และทีมชาติเยอรมัน มี 9 คะแนน อยู่ในอันดับ 2