“กอล์ฟ-อดิศักดิ์ ” เผยมั่นใจขึ้นหลังยิงให้ช้างศึก วอนแฟนบอลไทยช่วยเชียร์นัดบู๊ยูเออี

อดิศักดิ์ ไกรษร หัวหอกทีมชาติไทย เผยรู้สึกมั่นใจขึ้นมากหลังยิงให้ทัพ “ช้างศึก” ในเกมล่าสุด ยืนยันผู้เล่นทุกคนเต็มที่เพื่อเป้าหมายเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายอีกครั้งให้ได้ พร้อมวอนแฟนบอลทีมชาติไทยส่งกำลังใจในเกมที่จะพบกับเจ้าภาพ ยูเออี ในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ เวลา 23.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ไทยรัฐทีวีช่อง 32 ยิงสดให้ชมกันทั่วประเทศ

“กอล์ฟ”  อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทย จากสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ถึงการติดทีมชาติในการคัดเลือกฟุตบอลโลก 2022 ว่า “เป็นครั้งแรกของผมที่ติดทีมในทัวร์นาเมนต์นี้ และเป็นเกมแรกที่ยิงประตูได้ ตั้งใจไว้ว่าจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุด และจะพยายามทำผิดพลาดให้น้อยที่สุด พอยิงประตูได้ก็รู้สึกดีใจ อาจจะเรียกความมั่นใจให้ตัวเองเพิ่มมากขึ้น”

ดาวยิงทีมชาติไทยจากค่าย “กิเลนผยอง” ได้กล่าวต่อถึงเกมที่ผ่านมาซึ่งตนเองยิงได้ 1 ประตู ก่อนที่จะเสมอกับอินโดนีเซีย 2-2 ว่า “เกมที่เสมอกับอินโดนีเซีย ทุกคนไม่อยากให้ผลการแข่งขันออกมาเป็นแบบนี้ แต่พอเสมอเราก็ต้องกลับมาดูว่ามีข้อผิดพลาดตรงไหน ความสัมพันธ์ในทีมเราอาจจะยังไม่ดี ก่อนหน้านี้พวกเรามีโอกาสรวมตัวกันเร็ว แต่มาเจอสถานการณ์ที่ต้องกักตัว ต้องมาเตรียมทีมกันที่นี่ (ยูเออี) แต่ทุกคนพยายามคุยกันมากขึ้น ในเกมที่จะเจอกับยูเออีในแมตช์หน้าผมว่าทุกคนพร้อมที่จะลงเล่นในเกมนี้”

“ตอนนี้ทุกคนตั้งเป้าชนะอย่างเดียวทั้งสองเกม ทุกคนตั้งใจและอยากลงไปเล่นเพื่อแฟนบอล ทุกคนที่มาที่นี่และแฟนบอลมีเป้าหมายเดียวกันคือต้องเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย เราจะทำให้เต็มที่ อยากขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ในแมตช์ที่แล้ว แมตช์ต่อไปอยากให้เข้ามาเยอะ ๆ สำหรับแฟนบอลไทยที่อยู่ยูเออี และแฟนบอลทางบ้านที่ชมผ่านทางถ่ายทอดสด ทีมเรายังมีโอกาสที่จะเข้ารอบ แต่ทุกคนพยายามโฟกัสกับแมตช์นี้ก่อน คือการเล่นให้เต็มที่และดีที่สุด ผลการแข่งขันจะออกมาอย่างไร ผมว่าทุกคนทำเต็มที่อยู่แล้ว” 

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเล่นในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี  พบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ณ สนาม ซาบีล สเตเดียม ในวันที่ 7 มิถุนายน 2564 เวลา 23.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32

ข่าวสารวงการฟุตบอล อัพเดทที่นี่ทุกวัน เจาะประเด็นเด็ด วงการลูกหนัง วิเคราะห์บอลโลก