กินกันไม่ลง!! ซาวเดอร์ส เปิดบ้านทำได้เพียงเจ๊า แอลเอเอฟซี แบ่งกันไปคนละหนึ่งคะแนน

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ส ลงสนามพบกับ แอลเอเอฟซี โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 29 แอลเอเอฟซี ได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะของ อิลลี ซานเชซ จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้าให้ ควัดโว โอโปกู หลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะยิงมุมแคบแต่ก็ยังไม่ผ่าน สเตฟาน ไฟร นายด่านเจ้าบ้านออกมาปิดมุมได้ทันเวลา

นาทีที่ 40 เกมรุกยังเป็นของ แอลเอเอฟซี

จากจังหวะของ แดนนี มูซอฟสกี รับบอลทางฝั่งขวาก่อนจะได้โอกาสกดเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าหากรอบแต่ก็ยังไปตรงตัว  สเตฟาน ไฟร นายด่านเจ้าบ้านรับเอาไว้ได้ติดมือ

นาทีที่ 43 คริสเตียน อารันโก พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ คริสเตียน อารันโก พาบอลหลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะยิงเน้น ๆ แต่บอลก็ยังถากเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ส ยังเสมอกับ แอลเอเอฟซี อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำเกมรุกได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 47 ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ส ได้ตอบโต้บ้าง

จากจังหวะของ คริสเตียน โรลแดน พาบอลจี้เข้าหาเขตโทษก่อนจะได้โอกาสยิงไกลนอกกรอบบอลพุ่งแรงแต่ยังไม่ผ่านมือ แม็กซิม เครโป รับเอาไว้ได้สบาย

นาทีที่ 57 ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ส ทะยานขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะความผิดพลาดของแนวรับทีมเยือนจ่ายบอลกันไม่ดีบอลมาเข้าทาง อัลเบิร์ต รุสนัค ตัดบอลได้ก่อนจะยิงส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ส ออกนำ 1-0

นาทีที่ 59 ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ส ยังไม่ผ่อนเกมรุก

จากจังหวะของ นิโคลัส โลเดโร จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ จอร์แดน มอร์ริส  หลุดเข้าเขตโทษไปก่อนจะกลับตัวยิงแต่ก็ยังโดนไม่ดีพอที่บอลจะเข้าประตู

นาทีที่ 79 แอลเอเอฟซี พังประตูไล่เจ๊า

จากจังหวะบลอวางขึ้นหน้ามาให้ แดนนี มูซอฟสกี โหม่งชงเข้ามาในเขตโทษบอลถึง คริสเตียน อารันโก โหม่งบอลย้อยผ่านมือ สเตฟาน ไฟร ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ แอลเอเอฟซี ไล่เจ๊า 1-1

จบเกม ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ส เสมอกับ แอลเอเอฟซี ไป 1-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลทั้งสองทีมยังทำกันได้สูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอด ทำให้จบลงด้วยกันแบ่งแต้มกันไป