กินกันไม่ลง เซา เปาโล บุกแบ่งแต้ม อัตเลติโก มิไนโร่ ไปแบบไร้สกอร์

การแข่งขันในเกมฟุตบอล บราซิล เซเรีย อา  ระหว่าง อัตเลติโก มิไนโร่ ลงสนามพบกับ เซา เปาโล โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-1-4-2

นาทีที่ 10 เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ ฮัลค์ หลุดเข้าเขตโทษมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะตัดสินใจยิงมุมแคบ นายด่านยังปัดทิ้งออกมาได้หวุดหวิดก่อนแนวรับทีมเยือนจะช่วยกันเตะทิ้งออกหลังไป

นาทีที่ 15 จันดีน ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ ฮัลค์ รับบอลหลุดเข้ามาทางฝั่งซ้ายในเขตโทษอีกครั้งสับขาหลอกแนวรับทีมเยือนแต่ก็ยังยิงไม่ผ่านมือ จันดีน รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 28 เซา เปาโล ได้ลุยขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ อิกนาซิโอ เฟร์นันเดซ พาบอลลุยขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะบรรจงยิงไกลบอลไปแฉลบแนวรับเจ้าบ้านบอลพุ่งถากเสาออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 39 เซา เปาโล ขึงเกมรุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ หลุยซ์ กุสตาโว โอลิเวรา ดา ซิลวา จ่ายบอลเข้ามาให้ แพทริก แปตั้งมาให้ อิกอร์ โกเมส ได้ยิงหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก อัตเลติโก มิไนโร่ ยังเสมอกับ เซา เปาโล อยู่ที่ 0-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับกันอยู่ตลอด แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่ในจังหวะจบสกอร์ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 อัตเลติโก มิไนโร่ พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ อัลลัน โฮดริเกซ เด โซซ่า หยอดบอลเข้าไปในเขตโทษให้ เอดูอาร์โด้ วาร์กัส พยายามจะแหย่เท้ายิงแต่ต้องชมนายด่านทีมเยือน จันดีน ที่ยังตัดสินใจออกมาตัดบอลได้ไวทำให้ทีมรอดพ้นการเสียประตู

นาทีที่ 59 อัตเลติโก มิไนโร่ น่าจะได้ประตูขึ้นนำสุด ๆ

จากจังหวะของ มาติอัส ซาราโช ทำเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้ามาลุ้นหน้าปากประตูและเป็น เจา มิรานด้า ที่ชิงจังหวะโหม่งทำลายจังหวะทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 70 เซา เปาโล ลุยขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ โรดริโก ฮุนดรา อัลเมดา เมนดอนซา พาบอลขึ้นมากลางสนามก่อนจะส่องไกลนอกกรอบบอลพุ่งแรงแต่ก็ยังหลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม อัตเลติโก มิไนโร่ เสมอกับ เซา เปาโล อยู่ที่ 0-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่านิดหน่อย แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมในจังหวะเข้าทำสุดท้าย ทำให้จบลงด้วยเพียงผลเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet