กุสตาโว โกเมซ รับบทฮีโร่!! ซัดชัยให้ พัลไมรัส บุกเก็บสามแต้มกลับบ้าน

การแข่งขันในศึกฟุตบอล เซเรีย อา บราซิล ระหว่าง ซานโต๊ส ลงสนามพบกับ พัลไมรัส โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 10 พัลไมรัส ลุยขึ้นมาก่อนเลย

จากจังหวะของ ราฟาเอล วีกา พาบอลขึ้นหน้ามาก่อนจะตัดสินใจยิงไกลนอกกรอบบอลพุ่งถากเสาออกไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 15 ซานโต๊ส ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะบอลโยนจากทางฝั่งซ้ายเข้ามาหน้าปากประตูและเป็น เลโอ บัปติสเตา โหม่งบอลตั้งเข้ามาในบอลชุลมุนก่อนจะเป็น แซนดรี้ ได้ซัดเต็มข้อบอลพุ่งเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 22 ซานโต๊ส พยายามกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะตัดบอลได้กลางสนามบอลมาถึง เลโอ บัปติสเตา ลาดลุยจี้เข้าเขตโทษก่อนจะยิงเน้น ๆ บอลยังไม่ผ่าน มาร์เซโล ลอมบา นายด่านทีมเยือนปัดบอลทิ้งออกมาได้ทันเวลา

นาทีที่ 35 พัลไมรัส เปิดเกมแลก

จากจังหวะของ ดูดู พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาได้ช่องเปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูบอลมาเข้าทางปืนของ กุสตาโว่ สการ์ป้า กดเต็มข้อบอลพุ่งเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก ซานโต๊ส ยังเสมอกับ พัลไมรัส อยู่ที่ 0-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับตลอด แต่ก็ยังไม่มีใครทำอะไรกันได้ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 ซานโต๊ส เร่งเครื่องบุกเข้าใส่

จากจังหวะของ โรดริโก เฟร์นันเดซ พาบอลลุยขึ้นหน้ามาลากจี้เข้าหากรอบเขตโทษก่อนจะยิงเต็มข้อนอกกรอบบอลพุ่งหลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 80 พัลไมรัส มาได้ประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ กุสตาโว่ สการ์ป้า เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูก่อนจะเป็น กุสตาโว โกเมซ เติมขึ้นมาโหม่งเน้น ๆ แนวรับเจ้าบ้านพยายามสกัดแต่ไม่เป็นผลบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ พัลไมรัส ออกนำ 0-1

นาทีที่ 89 โอกาสสุดท้ายของเจ้าบ้าน

จากจังหวะของ ลูคัส บรากา จ่ายบอลทะลุช่องให้ ริคาร์โด กูลาร์ต พลิกบอลหลุดเข้าไปได้ยิงเต็มข้อในเขตโทษบอลก็ยังไม่ผ่านมือ มาร์เซโล ลอมบา ที่ยังโชว์เซฟได้อย่างเหนียวหนึบ

จบเกม ซานโต๊ส แพ้ให้กับ พัลไมรัส ไป 0-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าเล็กน้อยแต่ทั้งสองทีมก็ยังสร้างโอกาสเข้าทำได้สุสีกันกลายเป็น พัลไมรัส ที่เฉียบคมกว่าได้ประตูชัยท้ายเกม ส่งผลให้ พัลไมรัส เก็บสามคะแนนเต็มขึ้นเป็นจ่าฝูงมี 15 คะแนน และทางด้าน ซานโต๊ส มี 11 คะแนน อยู่อันดับที่ 9