ของดี เปแอสเช ปิดดีลยืมแบ็กดาวรุ่งสปอร์ติ้ง

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จัดการยืมตัว นูโน่ เมนเดส ฟูลแบ็กอนาคตไกล สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาใช้งาน 1 ซีซั่นเรียบร้อย ส่วนค่าตัวตอนซื้อขาดปีหน้าถือว่าไม่เบา

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ได้เซ็นสัญญายืมตัว นูโน่ เมนเดส แบ็กซ้ายดาวรุ่งพุ่งแรงของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล พ่วงออปชั่นซื้อขาดเรียบร้อย ก่อนหน้านี้ เมนเดส เคยมีข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ล่าสุดเป็นยักษ์ใหญ่แห่งกรุงปารีสที่ได้ตัว ดาวเตะวัย 19 ปี มาครอบครอง 

ฟูลแบ็กวัย 19 ปีมีข่าวกับ เปแอสเช อย่างต่อเนื่องในช่วงวันสุดท้ายตลาดซื้อขายนักเตะ และช่วงดึกของวันอังคารที่ผ่านมามีการยืนยันพร้อมเปิดตัวแข้งรายนี้เป็นสมาชิกในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ แถลงการณ์ของสโมสรดังจากปารีสระบุว่าได้ตกลงยืมตัว เมนเดส มาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1 ฤดูกาลพร้อมมีออปชั่นเซ็นสัญญาถาวรกับแข้งทีมชาติโปรตุเกสรายนี้พ่วงมาด้วย

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง ระบุว่า เปแอสเช จะจ่ายเงินจำนวน 7 ล้านยูโร (ประมาณ 266 ล้านบาท) ให้กับ สปอร์ติ้ง เพื่อเป็นค่าตัวยืม เมนเดส ส่วนเงื่อนไขซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้า อยู่ที่ราคา 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,520 ล้านบาท)