ขอเหน็บหน่อย! มูรินโญ่ พูดถึง เรอัล มาดริด กรณี เบล ทำประตู

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ได้กล่าวพาดพิงเชิงเหน็บเล็กน้อยกับ เรอัล มาดริด ว่าจะแสดงความเห็นเกี่ยวกับลูกรักอย่าง แกเร็ธ เบล อย่างไรบ้าง

ควันหลงหลังเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านเอาชนะ ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ไปได้ 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ แกเร็ธ เบล แข้งทีมชาติเวลส์ เป็นผู้ทำประตูชัยให้กับทีม แถมยังเป็นการลงมาเล่นเพียงแค่ 3 นาที จากการเปลี่ยนตัวกับ เอริค ลาเมล่า

ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ถึงกับออกอาการดีใจจนออกนอกหน้า ที่ศิษย์รัก ทำประตูชัยได้ ส่งผลให้ สเปอร์ส ขยับขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงด้วย 14 คะแนน จากการลงเล่น 7 นัด ด้วยกัน

โดยกุนซือชาวโปรตุเกสให้สัมภาษณ์ว่า “ผลงานของ แกเร็ธ เบล ดีขึ้นมาเรื่อย ๆ ประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว ที่พูดอย่างนี้ ไม่ใช่ว่าเพราะผมจับตาดูแค่เขาหรอกนะ แต่เพราะข้อมูลต่าง ๆ แสดงให้เราเห็นอยู่แล้วว่าเป็นอย่างนั้น เรารู้ดีว่า แกเร็ธ ทำได้ดีขึ้น ซึ่งตัวเขาเองก็รู้ตัวดีเหมือนกัน”

“ประตูในวันนี้ เขาสมควรแล้วที่จะได้รับมัน ซึ่งถ้าหากผมมีเวลาสัก 5 นาทีละก็นะ ผมจะเปิด Safari แล้วเสิร์ชดูหน่อยว่า ที่เว็บไซต์ของ เรอัล มาดริด เขาพูดอะไรเกี่ยวกับ แกเร็ธ เบล บ้าง เพราะเขาแสดงให้เห็นแล้วว่า เขามีผลต่อทีมเราอย่างไร และยังทำประตูที่สำคัญมาก ๆ ให้กับเราได้ด้วย”