ขุนค้อน ยังกู่ไม่กลับ!! โดน ไบรท์ตัน บุกมาสอนเชิงไป 0-2

การแข่งขันในเกมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลงสนามพบกับ ไบรท์ตัน โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

เริ่มเกมมาได้ 2 นาที เวสต์แฮม ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ ซาอิด เบนราห์ม่า พาบอลลุยขึ้นมาก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ แต่บอลหลุดออกหลังไปนิดเดียว

นาทีที่ 19 เป็นฝั่งทีมเยือนได้เฮก่อน

จากจังหวะของ แดนนี่ เวลเบ็ค โดน ธิโล เคห์เรอร์ สไลด์เสียบจากด้านหลังล้มในเชตโทษ ผู้ตัดสินเป่าและชี้เป็นลูกจุดโทษทันทีก่อนเช็กวีเออาร์เพื่อยืนยันและเป็น อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ยิงผ่านมือ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ ตุงตาข่ายไม่เหลือ ไบรท์ตัน ออกนำ 0-1

นาทีที่ 30 ขุนค้อน เร่งเครื่องบุกอย่างหนัก

จากจังหวะของ จาร์ร็อด โบเว่น พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะได้ช่องหวดเต็มข้อบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปแบบได้เสียว

จบครึ่งแรก เวสต์แฮม ตามหลัง ไบรท์ตัน อยู่ที่ 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าแต่กลายเป็นทีมเยือนที่กุมความได้เปรียบไปก่อน ต้องมาลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 54 เวสต์แฮม มีโอกาสทวงประตูคืน 

จากจังหวะของ มิชาอิล อันโตนิโอ ได้โอกาสยิงก่อนจะถูกปัดออกมาได้บอลมาเข้าทาง แอรอน แครสส์เวลล์ แต่บอลก็ยังไปติดบล็อคของ โยเอล เฟลท์มัน ปฏิเสธประตูไว้ได้

นาทีที่ 67 ทีมเยือนมาบวกสกอร์ที่สองได้สำเร็จ

จากจังหวะของ ปาสกาล โกรสส์ วางบอลเข้ามาให้ เลอันโดร ตรอสซาร์ ได้หลุดเข้าไปยิงสวนตัว ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ ไบรท์ตัน บุกนำห่าง 0-2

นาทีที่ 82 เวสต์แฮม ไม่ได้ประตูไม่น่าเชื่อ 

จากจังหวะของ เบนจามิน จอห์นสัน เปิดบอลจากริมสนามฝั่งขวาให้ โทมัส ซูเช็ค กระโดดโขกหน้าประตู ทิศทางบอลจะเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่ โรเบิร์ต ซานเชซ ปัดได้อย่างเหลือเชื่อ

จบเกม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พังคาบ้านให้ ไบรท์ตัน ไป 0-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่มำได้เหนือกว่าแต่กลายเป็นทีมเยือนที่เฉียบคมกว่า ส่งผลให้ ไบรท์ตันเก็บสามแต้มสำคัญไปได้ส่วน ขุนค้อน อาการหนัก เล่น 3 นัดยังไร้แต้ม หล่นไปอยู่บ๊วยแทน แมนฯ ยูไนเต็ดแล้ว