ข่าวดีแฟนสิงห์ ลูกากู อัพเดทอาการบาดเจ็บ

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีม เชลซี ส่อแววเปรยเป็นนัยว่าจะหายเจ็บเร็วกว่าที่คาดการณ์กันเอาไว้เมื่อล่าสุดแชร์รูปภาพให้แฟนๆได้เห็นขณะเข้ารับการเยียวยาปัญหาข้อเท้าพลิก

โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ของเชลซี บาดเจ็บมาจากเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดถล่ม มัลโม่ 4-0 ซึ่งเขาต้องผละออกจากสนามตั้งแต่กลางครึ่งแรก ปัญหาดังกล่าว โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ สิงห์บลูส์ เคยเผยกับสื่อไปก่อนแล้วว่าพ่อค้าแข้งวัย 28 ปีกรำศึกหนักกับทั้งทีมชาติ และสโมสรจนเป็นเหตุให้กล้ามเนื้อถูกใช้งานอย่างหนัก และหนีไม่พ้นต้องล้มเจ็บจนได้

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 25 ต.ค. ลูกากู ได้โพสต์ภาพลงบนทวิตเตอร์โชว์ให้เห็นว่ากำลังบำบัดอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า พร้อมใส่อิโมจิรูปแบตเตอรี่่ และนาฬิการาวกับต้องการสื่อว่าใกล้กลับมาลงสนามได้แล้ว ด้านนายใหญ่ค่าย สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมขยี้ นอริช 7-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าสตาร์ค่าตัว 98 ล้านปอนด์ (ราว 4,527 ล้านบาท) น่าจะหายไปสองเกมเป็นอย่างต่ำ

“ผมไม่คิดว่าเราต้องการผสมโรงข่าวลือที่ว่าเขาจะใช้เวลาพักฟื้นนานแค่ไหน ความจริงก็คือคุณไม่มีทางรู้ มันอาจสั้นหรือนานกว่าที่คาด แต่ทั้ง โรเมลู และ ติโม แวร์เนอร์ ต่างก็รู้สึกดีหลังเข้ารับการเยียวยา ทั้งคู่ไม่ได้กังวลอะไร ที่แน่ๆเขาจะหายไปสองเกมเป็นอย่างน้อย และเราจะรอดูกัน” ทูเคิ่ล เอ่ย

กระนั้นก็ดี สื่อลูกหนังได้คาดหมายว่า ลูกากู น่าจะร้างสนามมากกว่าสองเกมด้วยเชื่อว่าหัวหอกผิวสีจะต้องหายไปนานถึงสี่สัปดาห์มากกว่า และจะพลาดเกม คาราบาว คัพ กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ตลอดจนเกมลีกกับ นิวคาสเซิ่ล และ เบิร์นลีย์ รวมถึงการบู๊กับ มัลโม่ ในถ้วยยุโรปอีกนัด สำหรับ แวร์เนอร์ ซึ่งเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังนั้น มีการวิเคราะห์กันว่าศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมันจะร้างสนามไปนานกว่าคู่ขาหุ่นหมีเล็กน้อย