ข่าวร้ายขุนค้อน!! เสีย อ็อกบอนน่า หลังล้มหงส์แดง

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของ เดวิด มอยส์ กุนซือคนเก่งที่พาทีมทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อตลอด 11 นัดที่ผ่านมา ชนะไปได้ถึง 7 เกม เสมอ 2 และแพ้ไป 2 นัด พา ขุนค้อน ขึ้นมารั้งอันดับที่สามของตาราง อยู่เหนือทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล กลายเป็นทีมที่บ่อนถูกกฎหมายในอังกฤษได้หั่นราคาลงสำหรับการติดท็อปโฟร์

อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ปราการหลังคนสำคัญของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลงช่วยทีมมาอย่างต่อเนื่องด้วยการลงสนามในฤดูกาลนี้ในลีกไปแล้ว 11 เกม และช่วยทีมทำประตูไปได้ 1 ลูก ต้องมาพบกับข่าวร้ายหลังเกมที่ลงบู๊เอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้อย่างสุดมันส์ 3-2 ในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และยุติสถิติไร้พ่ายของ หงส์แดง เอาไว้ที่ 25 นัด

ปราการหลังวัย 33 ปีมีปัญหาเอ็นไขว้หน้าขาด ในจังหวะดังกล่าว อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ล้มเจ็บจากการวิ่งไล่ตาม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกความเร็วสูงของ ลิเวอร์พูล จนเกิดเสียหลักล้ม และแม้จะได้รับการรักษาเบื้องต้น ทำให้ลุกขึ้นมาเล่นต่อได้ แต่อีกไม่นานเขาก็มีแผลแตกเหนือคิ้วในจังหวะปะทะกับ ดีโอโก้ โชต้า และเดินออกจากสนามในที่สุด

ทำให้ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 22 ของเกมที่และให้ เคร็ก ดอว์สัน ลงเล่นแทน หลังถูกเปลี่ยนตัวเนื่องจากมีแผลแตก อังเจโล่ อ็อกบอนน่า รู้สึกไม่ดีที่เข่าขวา ดังนั้นจึงได้ทำการสแกนก่อนที่เราจะพบถึงความเสียหายของเอ็นไขว้หน้าเข่า หลังจากแพทย์ได้ประเมิณอาการแล้วคาดว่า อันเจโล่ อ็อกบอนน่า น่าจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในซีซั่นนี้แล้ว

อันเจโล่ อ็อกบอนน่า กำลังจะหมดสัญญาลงกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเดือน มิถุนายน 2022 ทางต้นสังกัดเองก็กำลังจะต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ อ็อกบอนน่า แต่หลังเจ้าตัวเจ็บหนัก จึงอาจทำให้ ขุนค้อน ต้องรอดูสถานการณ์ก่อน