คมกว่าเยอะ แมนยูฯ ล็อกเป้าล่า 2 ดาวยิง เสียบแทนมาร์เชียล

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว ล็อกเป้าล่าตัวดาวยิงทั้ง 2 ราย มาแทนที่ อองโตนี มาร์เชียล ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง

วันที่ 12 มี.ค. 64 เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางเป้าหมายที่จะคว้าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ “เสือเหลือง”โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หรือ แฮร์รี เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ มาแทนที่ อองโตนี มาร์เชียล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมปิศาจแดง กำลังมองหากองหน้าตัวเป้าคนใหม่ หลังจากที่ อองโตนี มาร์เชียล โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง เพิ่งยิงไปแค่ 4 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 22 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และตามรายงานล่าสุดจากสื่อดังของแดนผู้ดี ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเป้าหมายหลักเพียงแค่ 2 คน นั่นก็คือ ฮาแลนด์ กับ เคน คนใดคนหนึ่ง และถ้าหากมีกองหน้าคนใหม่ย้ายเข้ามาก็น่าจะทำให้อนาคตของ มาร์เชียล ในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด หมดลงอย่างแน่นอน

สำหรับ ฮาแลนด์ วัย 20 ปี ทำผลงานได้อย่างร้อนแรง ซัดไปแล้ว 31 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 29 นัดรวมทุกรายการให้กับ ดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นนี้ ขณะที่ แฮร์รี เคน วัย 27 ปี กระหน่ำไปแล้ว 16 ประตู กับอีก 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 25 นัดในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ แต่ถ้านับรวมทุกรายการเขาซัดไปแล้วถึง 26 ประตู จาก 37 นัด

ข่าวสารวงการฟุตบอล อัพเดทเรื่องราวฟุตบอล คอบอล วิเคราะห์บอล ลูกหนังตัวยงที่นี่ที่เดียว