คริสตัล พาเลซ ฟอร์มโหด!!! เปิดรังไล่ขยี้ สเปอร์ 10 คนขาดลอย 3-0

การแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง คริสตัล พาเลซ ลงสนามพบกับ สเปอร์ส เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เริ่มเกมมาได้ 12 นาที สเปอร์ส ต้องมาเจอข่าวร้าย

เนื่องจาก เอริค ดายเออร์ มีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ต้องเสียกำลังสำคัญไปตั้งแต่ต้นเกมต้องส่ง โจ โรดอน กองหลังดาวรุ่งลงมาเล่นแทน 

นาทีที่ 20 พาเลซ ได้โอกาสทักทายก่อน

จากจังหวะลูกฟรีคิกนอกกรอบเยื้องมาทางฝั่งซ้ายของ คอนอร์ กัลลาเกอร์ วิ่งมาซัดบอลเต็มข้อแต่บอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 34 ยังคงเป็นเจ้าบ้านที่บุกได้ดุดันกว่า

จากจังหวะสวนกลับของ วิลฟรีด ซาฮา ได้บอลทางฝั่งซ้ายลากบอลตัดเข้าในก่อนจะยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษบอลไปแฉลบแนวรับ สเปอร์ส หลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย  

นาทีที่ 42 เจ้าบ้านน่าจะได้ประตูออกนำสุด ๆ

จากจังหวะของ วิลฟรีด ซาฮา กระชากบอลมาถึงสุดเส้นหลังก่อนจะจ่ายไปให้ คอนอร์ กัลลาเกอร์ ได้ยิงจ่อ ๆ หน้าปากประตูบอลพุ่งไปติดเซฟของ อูโก้ โยริส ที่ใช้เท้าเซฟออกหลังไปแบบหวุดหวิด

ไฮไลท์ฟุตบอล

จบครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังเสมอกันที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ลุ้นทำประตูได้ดุกันกว่า แต่ยังขาดความเฉียบ ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 58 สเปอร์ส ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน

จากจังหวะของ จาเฟต แทนกันก้า ไปเข้าเสียบสกัดใส่ จอร์แดน อายิว ทำให้ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกต้องให้ใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามทันที ก่อนที่ทาง สเปอร์ จะต้องส่ง เบน เดวิส ลงมาเล่นแทน แฮร์รี่ วิงค์ส เติมเกมรับ

นาทีที่ 72 คริสตัล พาเลซ โหมบุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ ไทริค มิตเชลล์ หลุดเข้ามาเขตโทษทางฝั่งซ้ายถึงสุดเส้นหลังก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางแต่บอลลึกกลายเป็นข้ามมือ อูโก้ โยริส บอลกำลังจะเข้าประตูอยู่แล้วแต่ เซร์ฆิโอ เรกิลอน ยังลงมาช่วยโหม่งทิ้งออกหลังไปได้ทันเวลา

ไฮไลท์ฟุตบอล
นาทีที่ 75 คริสตัล พาเลซ มาได้ลูกจุดโทษ

จากจังหวะของ เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ เปิดบอลเข้ามาโดนแขน เบน เดวิส ในกรอบเขตโทษผู้ตัดสินเป่าชี้เป็นจุดโทษทันที ก่อนจะเป็น วิลฟรีด ซาฮา รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด คริสตัล พาเลซ ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 84 คริสตัล พาเลซ มีโชคช่วยนิดหน่อย

จากจังหวะของ วิลฟรีด ซาฮา เปิดบอลมาให้ ออดซอน เอดูอาร์ ในเขตโทษก่อนจะตวัดยิงด้วยซ้ายบอลไปแฉลบแนวรับ สเแอร์ส พุ่งเสียบเสาเข้าไปไม่เหลือ คริสตัล พาเลซ นำห่าง 2-0

นาทีที่ 90+3 คริสตัล พาเลซ มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ คอนอร์ กัลลาเกอร์ จ่ายบอลเข้าไปให้ ออดซอน เอดูอาร์ ในเขตโทษก่อนจะได้ช่องซัดด้วยซ้ายเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ คริสตัล พาเลซ นำห่างเป็น 3-0 

ไฮไลท์ฟุตบอล

จบเกม คริสตัล พาเลซ เอาชนะ สเปอร์ส 3-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดทำให้เกมนี้เจ้าบ้าน คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านเอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ คริสตัล เลซ คว้าชัยนัดแรกได้สำเร็จ