คริสตัล พาเลซ เร่งเครื่องท้ายเกมรัวแซงดับวิลล่าสุดมันส์

การแข่งขันในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้ 2 นาที แอสตัน วิลล่า ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ โอลลี่ วัตกินส์ หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายแล้วจ่ายย้อนไปที่หน้าเขตโทษให้ เจคอบ แรมซี่ย์ วิ่งมาซัดด้วยขวาบอลพุ่งหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 7 เจ้าบ้านได้ตอบโต้บ้าง

จากจังหวะของ แอนดรอส ทาวน์เซ่น ทำเกมขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลมาให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ ได้ขึ้นโหม่งบอลในเขตโทษบอลเหินข้ามคานออกไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 10 วิลล่า น่าได้ประตูขึ้นนำสุด ๆ 

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ เปิดบอลลอยเข้ามาถึง คอร์ตนีย์ ฮอสส์ ได้โหม่งเหน่ง ๆ บอลเฉียดเสาแรกออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 15 “สิงห์ผงาด” เดินหน้าบุกใส่ต่อเนื่อง

จากจังหวะแนวรับเจ้าบ้านสกัดบอลกันไม่ดีมาบอลเข้าทาง เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ จ่ายบอลเข้าเขตโทษมาให้ โอลลี่ วัตกินส์ ได้โอกาสยิงตามน้ำทันที แต่ แจ็ค บัตแลนด์ ยังเซฟช่วยทีมปัดออกออกหลังไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 17 แอสตัน วิลล่า เอาจนได้หลังจากบุกอยู่นาน

จากจังหวะของ อาห์เหม็ด เอล โมฮามาดี้ เปิดบอลเข้ากลางแต่แนวรับเจ้าบ้านสกัดออกมาได้บอลมาเข้าทาง จอห์น แม็คกินน์ วิ่งมายิงด้วยซ้ายแบบไม่จับส่งบอลเบียดเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม แอสตัน วิลล่า ออกนำ 0-1

นาทีที่ 32 เจ้าบ้านไม่ยอมไล่ซัดประตูคืน

จากจังหวะของ ไทริค มิตเชลล์ เติมบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายเปิดบอลไปเสาไกลให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ ได้ขึ้นโหม่งเหน่ง ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ คริสตัล พาเลซ ไล่ตีเสมอ 1-1

นาทีที่ 35 อันวาร์ เอล กาซี่ ซัดประตูพาวิลล่าขึ้นนำอีกครั้ง

จากจังหวะของ จอห์น แม็คกินน์ พาบอลหลุดไปเกือบสุดเส้นหลังแล้วเปิดบอลถูกสกัดลอยโด่งและเป็น โอลลี่ วัตกินส์ โหม่งชงไปให้ อันวาร์ เอล กาซี่ ที่อยู่ด้านหลังได้วางเท้ายิงด้วยขวาโล่ง ๆ ส่งบอลตุงตาข่ายเข้าประตูไปไม่เหลือ แอสตัน วิลล่า ขึ้นนำอีกครั้ง 1-2

จบครึ่งแรก คริสตัล พาเลซ ตามหลัง แอสตัน วิลล่า อยู่ที่ 1-2 รูปเกมทั้งสองทีมเปิดเกมสู้กันได้อย่างสูสีแต่กลายเป็นทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ที่ทำประตูได้เฉียบคมมมากกว่า ต้องมาติดตามเกมกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง 

นาทีที่ 58 เจ้าบ้านได้ลุ้นประตูดีเสมออีกครั้ง

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ เอเบเรชี่ เอเซ่ เปิดบอลโค้งมาลุ้นหน้าปากประตูและเป็นทาง คริสติย็อง เบนเตเก้ ได้ขึ้นโหม่งบอลถูก เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ปัดไปชนคานออกมาได้หวุดหวิด

นาทีที่ 70 พาเลซ บุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของลูกเตะมุมบอลมาเข้าทาง คริสติย็อง เบนเตเก้ จ่ายตั้งมาให้ เอเบเรชี่ เอเซ่ วิ่งเข้ามาปั่นด้วยขวาหน้าเขตโทษบอลไปแฉลบบล็อกของ แจ็ค กรีลิช หลุดเสาออกไปแบบได้ลุ้น

นาทีที่ 76 วิลฟรีด ซาฮา ยิงลูกเก่งพาทีมไล่ตีเสมอ

จากจังหวะของ วิลฟรีด ซาฮา กระชากบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายลากจี้เข้าหาประตูก่อนจะโยกเข้าในยิงด้วยขวาบอลไปแฉลบ อาห์เหม็ด เอล โมฮามาดี้ เปลี่ยนทางเข้าประตูไปให้ พาเลซ ตามตีเสมอเป็น 2-2

นาทีที่ 84 เจ้าบ้านมีโชคช่วยนิด ๆ

จากจังหวะของ วิลฟรีด ซาฮา โยกหาช่องทางฝั่งขวาในเขตโทษก่อนจะจ่ายยัดเข้ากลางถูกแนวรับวิลล่าสกัดออกมาบอลมาเข้าทาง เอเบเรชี่ เอเซ่ ยิงโดนไม่เต็มแต่กลายเป็นดีไปเข้าทางของ ไทริค มิตเชลล์ ใช้อกแตะบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ พาเลซ ออกนำ 3-2

จบเกม คริสตัล พาเลซ เอาชนะ แอสตัน วิลล่า ไปได้ 3-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือน “สิงห์ผงาด” ที่ทำได้ดีกว่าแต่จังหวะจบสกอร์ยังใช้โอกาสกันเปลืองอยู่ทำให้เกมนี้มาโดน คริสตัล พาเลซ รัวแซงคืนท้ายเกม ส่งผลให้ คริสตัล พาเลซ มี 44 คะแนน อยู่อันดับที่ 13 และทางด้าน แอสตัน วิลล่า มี 49 คะแนน อยู่อันดับที่ 11

เกมนัดถัดไปของ คริสตัล พาเลซ พบกับ อาร์เซน่อล ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2021 และทางด้าน แอสตัน วิลล่า พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2021