“คลอปป์” เผยหลังเกม “ลิเวอร์พูล” บุกสอย “มิลาน” ศึก UCL 2021-22

“เยอร์เกน คลอปป์” ออกมาเปิดใจหลังเกมที่ทีมบุกไปเอาชนะ “เอซี มิลาน” 2-1 เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการเป็นอันดับหนึ่งจากการคว้าชัยรวด 6 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม

วันที่ 8 ธ.ค. 64 เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนีของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจหลังเกมที่ทีมบุกไปเอาชนะ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2021-22 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี ด้วยสกอร์ 2-1 เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการเป็นอันดับหนึ่งจากการคว้าชัยรวดหกเกม ในรอบดังกล่าว

เป็นที่เข้าใจกันว่า เจ้าถิ่น “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ได้ประตูเดียวจาก ฟิกาโย โทโมรี ในนาทีที่ 29 ส่วนทีมเยือน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้สองลูกจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 34 และ ดิว็อก โอริกี ในนาทีที่ 55 ของเกมการแข่งขัน

ล่าสุด เยอร์เกน คลอปป์ ออกมากล่าวว่า “ด้วยความสัตย์จริง ผมแฮปปี้มากๆ โดยเฉพาะนัดนี้ที่เราเลือกการจัดตัวแบบนี้เพราะเราต้องการนักเตะที่มีความสด มีแรงกระหายในการลงสัมผัสเกมโดยที่ตั้งเป้าว่าต้องการจะคว้าชัยชนะเกมนี้ให้ได้ด้วย และเราก็ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ ผมคงภูมิใจกับนักเตะที่ลงเล่นในนัดนี้มากไปกว่านี้ไม่ได้หรอก สิ่งที่พวกเขาทำมันน่าทึ่งมากๆ บนฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม”.