คัมแบ็ก! เรอัลมาดริด ติดต่อ อันเชลอตติ หวังดึงคุมภาค 2

กาเดน่า เซร์ สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด ติดต่อไปหา คาร์โล อันเชลอตติ เพื่อคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเอาเขามาคุมทีม โดยที่บอร์ดบริหารบางคนของทีมก็ชื่นชอบในตัวกุนซือชาวอิตาเลียนมากๆ

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ติดต่อไปหา คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเอา อันเชลอตติ กลับมาเป็นเทรนเนอร์ของทีม ตามรายงานของ กาเดน่า เซร์ สื่อของแดนกระทิงดุ

“ราชันชุดขาว” จำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่หลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน ไม่ได้จะอยู่คุมทีมต่อ ซึ่งช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาคนที่มีข่าวกับเก้าอี้ดังกล่าวมากที่สุดคือ อันโตนิโอ คอนเต้ กับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ขณะที่รายของ อันเชลอตติ เคยมีข่าวกับ มาดริด เมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเหมือนกัน แต่กระแสข่าวมันไม่รุนแรงเท่ากับของ คอนเต้ และ โปเช็ตติโน่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กาเดน่า เซร์ เผยว่า มาดริด ถึงขั้นมีการติดต่อกับ อันเชลอตติ ไปบ้างแล้วเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยถึงแม้ตอนนี้เขาจะไม่ใช่ตัวเต็งอันดับต้นๆ แต่บอร์ดบริหารบางส่วนของ มาดริด ก็ชื่นชอบเขาอย่างมาก หลังจากที่ อันเชลอตติ เคยกุมบังเหียน มาดริด มาก่อนและทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เอฟเวอร์ตัน ก็กำลังมองหากุนซือคนอื่นเผื่อเกิดกรณีที่ อันเชลอตติ แยกทางกับทีมเหมือนกัน