คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แม่นกว่า!! บุกเฉือน คาชิว่า เรย์โซล ไปแบบสบาน 1-2

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เจวันลีก ระหว่าง คาชิว่า เรย์โซล ลงสนามพบกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้ 8 นาที คาชิว่า เรย์โซล ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ มาเธอุส ซาวิโอ รับบอลได้ก่อนจะหลอกยิงบอลโค้งเกือบเสียบใต้คาน แต่ยังเป็น ควอน ซุน แต ที่พุ่งปัดบอลออกมาได้ แล้วเป็นกองหลังของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ที่สะกัดบอลออกไปได้ทันเวลา

นาทีที่ 23 คาชิว่า เรย์โซล ได้จังหวะบุกสวนกลับ 

จากจังหวะของ ไคยะ ชิอิฮาชิ ได้บอลแถวกลางสนามก่อนจ่ายบอลทะลุช่องไปให้ มาโอะ โฮโซยะ ได้บอลหลุดเดี่ยว ก่อนเป็น อิคูมะ เซคิกาวะ ที่เข้ามาสะกัดได้ก่อนจะเข้าเขตโทษ ผู้ตัดสินเป๋าเป็นจังหวะฟาวล์พร้อมแจกใบเหลืองให้ อิคูมะ เซคิกาวะ ทันที

นาทีที่ 27 คาชิว่า เรย์โซล ขึงเกมบุกต่อเนื่อง

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ มาเธอุส ซาวิโอ ที่รับหน้าที่ยิงแต่บอลพุ่งไปชนกำแพง แล้วเป็นกองหลังทีมเยือนที่สะกัดบอลออกไปได้ก่อน

นาทีที่ 35 เจ้าบ้านยังโหมบุกอย่างหนัก

จากจังหวะของ มาเธอุส ซาวิโอ ได้บอลแถวหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะจ่ายบอลออกไปด้านขวาให้ นาโอกิ คาวากูชิ ได้จังหวะกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้ามาในกรอบเขตโทษ บอลเลยผ่านแผงหลังทีมเยือน ก่อนเป็น โทโมยะ โคยามัตสึ พยายามเข้าไปยิง แต่ไม่ถึงบอลทำให้บอลหลุดออกหลังไปหวุดหวิด

นาทีที่ 45+1 มาซาโตะ ซาซากิ ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ คิม มิน แต วางบอลยาวขึ้นหน้าให้ ยูมะ ซูซูกิ โหม่งชงต่อมาไปให้ โซมะ โดอิ ได้โอกาสยิงโล่ง ๆ ในกรอบเขตโทษ แต่ยังเป็น มาซาโตะ ซาซากิ ที่ปัดบอลออกหลังไปได้

นาทีที่ 45+2 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส พังประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะเตะมุมของ ยูตะ ฮิกุจิ เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ แล้วเป็น คิม มิน แต ที่สลัดหนีตัวประกบ แล้วได้จังหวะโหม่งเต็ม ๆ ส่งบอลผ่านมือ มาซาโตะ ซาซากิ เข้าประตูไป คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ออกนำ 0-1

จบครึ่งแรก คาชิว่า เรย์โซล ตามหลัง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส อยู่ที่ 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่บ้างกลายเป็น คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ที่ชิงพังประตูขึ้นนำไปได้ก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 47 เจ้าบ้านเดินหน้าบุกเข้าใส่

จากจังหวะของ มาเธอุส ซาวิโอ ที่ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนมีจังหวะได้ยิงบอลพุ่งตรงกรอบ แต่ยังเป็น ควอน ซุน แต ที่ใช้เท้าเซฟบอลก่อนที่แนวรับจะตามมาเคลียร์บอลทิ้งออกหลังไปได้ทันเวลา

นาทีที่ 55 คาชิว่า เรย์โซล ยังบุกกดดัน

จากจังหวะของ ริคุโตะ ฮิโรเสะ ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนเปิดบอลเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษ บอลเลย อาร์ตูร์ ไคเก้ ก่อนไปเข้าทาง ฮายาโตะ นากามะ ได้โอกาสยิงไกลจากหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลก็ยังข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 63 เจ้าบ้านพับสนามบุก

จากจังหวะของ มาเธอุส ซาวิโอ ได้บอลทางฝั่งขวาเลี้ยงตัดเข้ามาก่อนเปิดด้วยเท้าซ้ายเข้าไปในกรอบเขตโทษ ให้ ยูกิ โมโตะ ก่อนได้ขึ้นโหม่งโล่ง ๆ ส่งบอลผ่านมือ ควอน ซุน แต เข้าประตูไปไม่เหลือ คาชิว่า เรย์โซล ตามตีเสมอ 1-1

นาทีที่ 80 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส พลิกแซงอีกครั้ง

จากจังหวะของ ยูมะ ซูซูกิ ได้บอลหลุดเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนเป็น ทาคุมิ คามิจิมะ พยายามเข้าไปสะกัด ก่อนเป็น ยูมะ ซูซูกิ ที่ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนที่จะเป็น เอเวอรัลโด้ รับหน้าที่สังหาร กดเต็มข้อบอลผ่านมือ มาซาโตะ ซาซากิ เข้าไปไม่เหลือ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ออกนำ 2-1

จบเกม คาชิว่า เรย์โซล แพ้ให้กับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ไป 1-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดีกว่า แต่กลายเป็น แอนท์เลอร์ส ที่เฉียบคมกว่าเอาชนะไปได้ส่งผลให้ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เก็บเพิ่มเป็น 37 แต้ม รั้งอันดับ 2 ของตาราง ส่วนทางด้าน คาชิว่า เรย์โซล พ่าย 2 นัดซ้อน มี 30 แต้ม รั้งที่ 5