คาดการณ์ผัง 11 ตัวจริง “แมนยูฯ” บุกฟัดเดือด “เบิร์นลีย์”

คาดการณ์รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดีในเกมที่จะบุกไปเยือน “เบิร์นลีย์” ในเกมลีกค่ำคืนวันที่ 12 มกราคมนี้ 03.15 น.

วันที่ 12 ม.ค. 64 ความเคลื่อนไหวก่อนเกมที่ทาง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโปรแกรมบุกไปเยือน “เดอะ คราเรตส์” เบิร์นลีย์ ถึงถิ่น เทิร์ฟมัวร์ สเตเดียม ในค่ำคืนวันที่ 12 มกราคม เวลา 03.15 น. ตามเวลาประเทศไทย

เป็นที่เข้าใจกันว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 2 ของตาราง ด้วยการมี 33 คะแนนเท่ากับทีมจ่าฝูงและทีมแชมป์เก่า แต่ทว่าพวกเขาลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด ซึ่งเกมล่าสุดในลีกเอาชนะ “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลลา ได้ 2-1 ส่วนทีมเจ้าถิ่นอย่าง “เดอะ คราเรตส์” เบิร์นลีย์ อยู่ที่ 16 มี 16 คะแนน จากการลงสนาม 15 นัด ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดเปิดรังเชือดนิ่ม “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0

ทั้งนี้ทาง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ พักตัวผู้เล่นกำลังสำคัญเกือบทั้งทีม อาทิ ดาบิด เด เคอา, แฮร์รี แม็คไกวร์, อารอน วาน-บิสซากา, เฟร็ด, บรูโน เฟอร์นันเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อองโตนี มาร์เชียล พร้อมกับให้โอกาส ดีน เฮนเดอร์สัน, แบรนดอน วิลเลียมส์, ดอนนี ฟาน เดอ เบค, เจสซี ลินการ์ด และ ฆวน มาตา ได้ลงสนามในเกมนัดล่าสุดที่เอาชนะ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด 1-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อค่ำคืนวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา จากประตูชัยของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ในนาทีที่ 5 ของเกมการแข่งขัน นั่นทำให้ตัวเขามีตัวเลือดค่อนข้างฟูลทีมเลยทีเดียวในเกมนี้ จะมีแค่ต้องรอเช็กอาการของ เอริก ไบญี คนเดียวเท่านั้น รวมถึงอาจพัก พอล ป็อกบา ไว้ลงเล่นในเกมศึกแดงเดือดก็เป็นได้

รายชื่อ 11 ตัวจริง แมนยูฯ ที่คาดว่าจะลงสนามในเกมนี้ ดาบิด เด เคอา (GK) – อารอน วาน-บิสซากา, อักเซล ตวนเซเบ, แฮร์รี แม็คไกวร์, อเล็กซ์ เตลเลส – สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – เมสัน กรีนวูด, บรูโน เฟอร์นันเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี มาร์เชียล