คาดไลน์อัพ 11 ตัวจริง “แมนยูฯ” เกมบุกดวล “ลิเวอร์พูล” ศึกแดงเดือด

คาดไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน “ลิเวอร์พูล” ค่ำคืนวันที่ 17 ม.ค.นี้ 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

วันที่ 16 ม.ค. 64 ความเคลื่อนไหวของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ที่มีโปรแกรมบุกไปเยือน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ของทาง เยอร์เกน คลอปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ในเกมลีกค่ำคืนวันที่ 17 มกราคมนี้ 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

เป็นที่เข้าใจกันว่า ทีมเยือน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทะยานขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของตาราง ด้วยการมี 36 คะแนน หลังผ่าน 17 นัด เกมล่าสุดบุกไปเอาชนะ “เดอะ คราเรตส์” เบิร์นลีย์ 1-0 ส่วนเจ้าถิ่น “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หล่นมาอยู่ที่ 2 ของตาราง จากการมี 33 คะแนน จากการลงสนาม 17 นัดเท่ากัน เกมล่าสุดบุกไปพ่าย “นักบุญแดนใต้” เซาแธมป์ตัน 0-1

ทั้งนี้ทางทีมเยือนจะใช้ ดาบิด เด เคอา เฝ้าเสาเช่นเดิม ขณะที่แผงหลังค่อนข้างลงตัวในเวลานี้ประกอบไปด้วย อารอน วาน-บิสซากา, เอริก ไบญี, แฮร์รี แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ แผงกองกลาง เฟร็ด และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ได้พักในเกมล่าสุดพร้อมกลับมาทำลายล้างเกมแดนกลางของคู่แข่ง โดยมี พอล ป็อกบา และ บรูโน เฟอร์นันเดส คอยทำเกมรุก โดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เอดินสัน คาวานี โดยรายหลังที่น่าจะได้ออกสตาร์ตปล่อยให้ อองโตนี มาร์เชียล ที่มีอาการบาดเจ็บในเกมล่าสุดรอโอกาสที่ข้างสนามบ้าง

รายชื่อ 11 ตัวจริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คาดว่าจะลงสนามในเกมนี้

(ระบบการเล่น 4-3-1-2) ดาบิด เด เคอา (GK) อารอน วาน-บิสซากา, เอริก ไบญี, แฮร์รี แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ – เฟร็ด, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, พอล ป็อกบา – บรูโน เฟอร์นันเดส – มาร์คัส แรชฟอร์ด, เอดินสัน คาวานี