คาร์ลอส วินิซิอุส เบิ้ลพาไก่เดือยทองเข้าวิน

เกมการแข่งขันในศึกยูฟ่า ยูโรป้าลีก กลุ่ม J ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์(อังกฤษ) เปิดสนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการเยือนของ ลูโดโกเร็ตส์ (บัลแกเรีย) เจ้าบ้านพร้อมลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และฝั่งผู้มาเยือนลงเล่นในระบบ 5-4-1

แกเร็ธ เบล รับหน้าที่สังหารฟรีคิก

นาทีที่ 7 ได้ลุ้นจากจังหวะของ แกเร็ธ เบล รับหน้าที่ยิงฟรีคิก บอลข้ามกำแพงหลุดออกข้างเสาไปอย่างน่าเสียดาย

แกเร็ธ เบล ได้ลุ้นอีกครั้ง

นาทีที่ 10 จากจังหวะ แกเร็ธ เบล ได้ขึ้นโหม่งจากลูกเปิดทางด้านข้างแต่โหม่งไม่ดีทำให้บอลหลุดออกหลังไป

สเปอร์สออกนำจนได้

นาทีที่ 16 จากจังหวะจ่ายบอลของ เดเล่ อัลลี่ ไปติดขาแข้งทีมเยือนที่ แต่ยังมีโชคบอลกระดอนไปเข้าทาง คาร์ลอส วินิซิอุส รู ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงประตูไม่เหลือ สเปอร์สขึ้นนำ 1-0

แกเร็ธ เบล ปั่นลูกนี้ได้ลุ้น

นาทีที่ 21 จากจังหวะของ เดเล่ อัลลี่ จ่ายบอลให้ คาร์ลอส วินิซิอุส ส่งย้อนคืนให้ แกเร็ธ เบล ได้ยิงเน้นๆ แต่บอลหลุดเฉียดคานไปนิดเดียว

คาร์ลอส วินิซิอุส บวกเพิ่มประตูที่สองให้ ทัพไก่เดือยทอง

นาทีที่ 34 เริ่มจากจังหวะของ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กระชากพากบอลแหวกผู้เล่นลูโดโกเร็ตส์ 2 คนก่อนจะกดเต็มข้อแถวกรอบเขตโทษ บอลพุ่งกำลังจะเสียบมุมแต่ยังไม่ผ่านมือ ปลาเมน อิลิเยฟ บินปัดไว้ได้ แต่บอลยังกระดอนไปเข้าทาง เดเล่ อัลลี่ ส่งต่อให้ คาร์ลอส วินิซิอุส ยิงเข้าไปจ่อๆ เรียบร้อย สเปอร์สออกนำ 2-0

จบครึ่งแรกเป็น  ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เปิดบ้านออกนำ ลูโดโกเร็ตส์ ไปได้ก่อน 2-0 สเปอร์ครองบอลบุกกดดันโดยส่วนใหญ่

สเปอร์สเดินหน้าหาประตูที่สาม

นาทีที่ 49 ได้ลุ้นจากจังหวะของ แฮร์รี่ วิงส์ เปิดบอลโด่งเข้าไปในเขตโทษก่อนที่จะเป็น เดเล่ อัลลี่ โหม่งได้แต่เบาเกินไปบอลลอยไปเข้ามือ ปลาเมน อิลิเยฟ รับได้สบาย

ลูกยิงสุดสวยของ แฮร์รี่ วิงส์

นาทีที่ 63 จากจังหวะที่สเปอร์สได้ลูกทุ่มทางฝั่งซ้าย เบน เดวิส ทุ่มมาให้  แฮร์รี่ วิงส์ ที่เห็นว่า ปลาเมน อิลิเยฟ ผู้รักษาประตูทีมเยือน ออกมาห่างจากประตูตัดสินใจยิงไกลระยะกว่า 40 หลาบอลพุ่งตรงเข้ากรอบเป็นประตูไปอย่างสุดสวย สเปอร์ส นำห่างเป็น 3-0

ประตูปิดกล่อง

นาทีที่ 73 เดเล่ อัลลี่ เปิดบอลจากด้านข้างฝั่งขวาไปให้ คาร์ลอส วินิซิอุส ดึงบอลลงก่อนจะหมุนตัวส่งต่อไปให้ ลูคัส มูร่า  ยิงสวนทางตัว ปลาเมน อิลิเยฟ เข้าเสาไกลไม่เหลือ สเปอร์ส ได้ประตูนำขาด 4-0

สเปอร์สยังคงเดินหน้าบุกต่อ

นาทีที่ 85 ได้ลุ้นจาก ฮาร์วี่ย์ ไวท์ ได้ลองส่องไกลตรงบริเวณเส้นกรอบเขตโทษแต่โดนไม่ดี บอลพุ่งเข้าข้างตาข่าย

จบเกม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เอาชนะ ลูโดโกเร็ตส์ ไปได้ 4-0 เกมในวันนี้เหมือนเป็นการซ้อมเกมรุกของฝั่งสเปอร์สก็ว่าได้ ครองบอลบุกกดดันได้อยู่ตลอดทั้งเกม เก็บได้สามแต้ม คะแนนจะเท่ากับจ่าฝูงของกลุ่ม อย่าง รอยัล อันท์เวิร์ป (เบลเยี่ยม) ที่มีอยู่ 9 คะแนน และทางด้าน ลูโดโกเร็ตส์ ยังไม่สามารถเก็บคะแนนได้เลยจากการแข่งขันมาแล้ว 4 นัด

เกมนัดถัดไป สเปอร์ส พบกับ เซลซี ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2020 และทางด้าน ลูโดโกเร็ตส์ พบกับ โบเตฟ วราตซา ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2020