“คาเซมิโร” ลงสำรอง ย้อน 11 ตัวจริงแมนยูฯ เกมดับซ่า “อาร์เซนอล” 3-1 เมื่อ 4 เดือนก่อน

แฟนแมนยูฯ หลายๆ คนคงเสียใจที่ไม่มี “คาเซมิโร” ช่วยทีมเยือน อาร์เซนอล คืนนี้ แต่หลายๆ คนก็ลืมไปว่า เกมที่ชนะ 3-1 ก็ไม่มี “คาเซมิโร” ลงตัวจริง

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 ความเคลื่อนไหวก่อนเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เอมิเรสต์ สเตเดียม ของจ่าฝูง อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมที่ 20 ของฤดูกาล ในค่ำคืนนี้ เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

โดยเกมก่อนหน้านี้ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปโดน คริสตัล พาเลซ ตีเสมอท้ายเกมแบบน่าเจ็บใจ นอกจากจะได้แค่ 1 คะแนน แล้วนั้น เกมนั้น คาเซมิโร มิดฟิลด์ตัวตัดเกมคนสำคัญ ก็รับใบเหลืองที่ 5 ในฤดูกาลนี้ไปเรียบร้อยแล้วและส่งให้เกมนี้เจ้าตัวจะไม่ได้ลงสนามดวลกับทีมจ่าฝูงของลีก 

ซึ่ง หากย้อนกลับไปใน 11 ตัวจริงเกมแรกที่ โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ซึ่งวันนั้น “ผีแดง” เอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-1 ก็ไม่มี คาเซมิโร ลงสนามเป็นตัวจริง โดยเจ้าตัวลงสนามเป็นสำรองในนาทีที่ 80 นอกจากนี้เกมนั้นยังเป็นเกมแรกที่ แอนโทนี นักเตะค่าตัวแพงของแมนยูฯ ลงสนามเป็นเกมแรกและยิงได้ในทันทีตั้งแต่นาทีที่ 35 

11 ตัวจริงแมนยูฯ เมื่อ 4 เดือนก่อน 

(ระบบ 4-2-3-1) ดาบิด เด เคอา (ผู้รักษาประตู) – ดิโอโก ดาโลต์, ราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, คริสเตียน อีริคเซน – แอนโทนี, บรูโน เฟอร์นันเดส, จาดอน ซานโช, มาร์คัส แรชฟอร์ด