คุยก่อนแข่งระหว่าง เชลซี (อันดับ 7) VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (อันดับ 19)

สนาม : Stamford Bridge

เวลา : คืนวันเสาร์ 00.30 น.

การแข่งขันนัดที่ 8 ของพรีเมียร์ลีกเป็นการพบกันระหว่าง เชลซี (อันดับ 7) และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (อันดับ 19) เซลซีมีฟอร์มการเฝ้ารังที่ดี แต่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ต้องการหาชัยชนะนัดแรก มาติดตามความพร้อมของทั้งสองทีมในวันนี้

ภายใต้การคุมทัพของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในตอนนี้ถือว่ามีฟอร์มที่ดีขึ้นมาสามารถเก็บชนะ 3 นัดติดต่อกันและถล่มประตูคู่แข่งไป  10 ประตูแถมยังเก็บคลีนชีตได้ โดนชนะ คราสโนดาร์  4-0  (ยูฟ่าแชมป์ลีก) , ชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-0 (พรีเมียร์ลีก) แล้วชนะ แรนส์  3-0  (ยูฟ่าแชมป์ลีก) เกมวันนี้ได้เปรียบเล่นบ้านโดยจะขาด เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่ได้ เอดูอาร์ เมนดี้ มายึดมือหนึ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ วเนื่องจากโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ส่วนในรายของ คริสเตียน พูลิซิช ยังฟิตไม่เต็มร้อย และ ไค ฮาแวร์ตซ์ ผลการตรวจโควิดเป็นบวกจึงทำให้ต้องกักตัว เกมนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด  ได้เปลี่ยนกองหลังจากเกมนัดที่แล้วมาใช้  ติอาโก้ ซิลวา, เคิร์ท ซูม่า และใช้ ทิโม แวร์เนอร์ ลงล่าประตู โดยมี ฮาคิม ซิเย็ค, มสัน เมาท์  เป็นส่วนเติมเต็มในแนวรุก

คริส วิลเดอร์ เฮดโค้ช เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด นัดนี้ต้องมาเยือน “สิงห์บลูส์” เชลซี  โดย คริส วิลเดอร์  วางหมากมาให้ลูกทีมเน้นเล่นเกมรับ ในส่วนของนักเตะที่ไม่สามารถใช้งานได้อย่าง ลีส์ มูเซ่ต์, แจ็ค โอคอนเนลล์, จอห์น เฟล็ก ก็ยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ยังคงใช้ปราการหลัง 3 คน เหมือนเดิม  คริส บาแชม, จอห์น อีแกน เอ็นดา สตีเว่นส์ และในเกมรุกต้องพึ่ง เดวิด แม็คโกลดริก และ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เชลซี : เอดูอาร์ เมนดี้(GK) , รีซ เจมส์, ติอาโก้ ซิลวา, เคิร์ท ซูม่า, เบน ชิลเวลล์ , เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่ , ฮาคิม ซิเย็ค ,  เมสัน เมาท์ , ทิโม แวร์เนอร์
เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : แอรอน แรมส์เดล(GK) , คริส บาแชม, จอห์น อีแกน, เอ็นดา สตีเว่นส์ , จอร์จ บัลด็อค, ซานเดอร์ เบิร์ก, อีธาน แอมปาดู, แม็กซ์ โลว์, เบน ออสบอร์น , โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่, เดวิด แม็คโกลดริก

เฮด-ทู-เฮด เป็นเชลซี  ที่ทำผลงานได้ดีกว่าในการพบกันกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 6 นัดล่าสุดโดยเซลซีสามารถเอาชนะไป 3 นัด เสมอ 1 นัดและ แพ้ 2 นัด ด้วยฟอร์มการเล่นในช่วงนี้ของเซลซีน่าจะทำให้สามารถเอาชนะทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และเก็บ 3 คะแนนจากในบ้านได้อย่าง่ายดาย ซึ่ง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เองยังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยในฤดูกาลนี้เกมนี้ต้องมาเยือนเชลซี ที่ดุในบ้านอีก ถ้าจบเกมแล้ว เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สามารถมีคะแนนกลับบ้านได้ถือว่า คริส วิลเดอร์ ทำสำเร็จแล้ว

ติดตาม ข่าวบอล สดใหม่ ได้ทุกวัน พร้อมผล วิเคราะห์บอล ผลบอลสด จากทุกลีก ได้ ที่นี่