คุยหลังเกม คู่ โชนัน เบลมาเร่ 1-0 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

เกมนี้ โชนัน เบลมาเร่  นำโดย บิน อูคิชิมะ วางหมากในระบบ 3-1-4-2 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส โดย อันเก ปอสเตโคกลู กุนซือ พาลูกทีมมาในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มาได้ 10 นาที  จังหวะบุกของทีม โชนัน เบลมาเร่ เมื่อ ทาคุยะ คิดะ (โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส) ไปเสีย บอลกลางสนาม โดนตัดบอลก่อนบอลมาถึง ทาคูยะ โอกาโมโตะ หลุดมาเปิดทางด้านขวา อิโรชิ อิบูซูกิ ได้ชาร์จจ่อๆ บอลหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 14 เมื่อ มาร์กอส จูเนียร์ ยกบอลให้ จุน อมาโนะ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ และยิงด้วยเท้าซ้ายแต่เบา โคเซอิ ทานิ ผู้รักษาประตูของ โชนัน เบลมาเร่  เซฟได้ง่ายๆ

นาทีที่ 28 มีลุ้นจากจังหวะ เทย์งะ ฮาตะ (โชนัน เบลมาเร่ ) พาบอลเข้ากรอบเขตโทษส่งต่อให้ ฮิโรชิ อิบูซูกิ ซัดจ่อๆหน้าประตู แต่ยังติดผู้เล่นของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่ช่วยกันบล็อกเอาไว้ได้

นาทีที่ 32 จาก เรียวตะ โคอิเกะ (โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส) ชิ่งบอลมาให้ มาร์กอส จูเนียร์ ปั่นด้วยขวา เกือบเสียบใต้คาน แต่ โคเซอิ ทานิ ผู้รักษาประตู โชนัน เบลมาเร่ บินปัดปลายมือ เซฟได้อย่างสวยงาม

จบครึ่งแรก ไม่มีทีมไหนทำประตูกันได้บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ครองเกมได้เยอะกว่า และโอกาสทำประตูมากกว่า โชนัน เบลมาเร่

ต่อมาในนาทีที่ 55 จากจังหวะ จูเนียร์ ซานโตส ได้บอลมาพาเลี้ยงขึ้นไปยิงแต่บอลตรงตัวและไม่แรงทำให้ โคเซอิ ทานิ โกลของ โชนัน เบลมาเร่ รับเข้าซองได้ไม่ยาก

นาทีที่ 62 เมื่อ อากิมิ บาราดะ เปิดลูกเตะมุมมาให้  ฮิโรชิ อิบูซูกิ โหม่งชง หลุดไปให้ มิตสึกิ ซาอิโตะ โหม่งจ่อๆ เข้าประตูไป เป็นเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำ โชนัน เบลมาเร่  1-0

นาทีที่ 73 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ได้ลูกเตะมุมโดย จุน อมาโนะ เปิดโค้งจนเกือบเข้าประตูบอลกำลังจะพุ่งเสียบคาน โคเซอิ ทานิ ของ โชนัน เบลมาเร่  ยังกระโดดชกทิ้งไปได้

จบเกม โชนัน เบลมาเร่  ชนะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ไปได้ 1-0 โดยเกมนี้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ครองบอลได้ถึง 70%  และมีโอกาสยิงถึง  13 ครั้ง แต่ไม่สามารถ ผ่านมือ โคเซอิ ทานิ ของ โชนัน เบลมาเร่  ได้เลย

ทางด้าน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ยังคงไร้เงา อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ไม่มีชื่อเป็นนัดที่สองติดต่อกัน และเกมนี้แพ้เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน โชนัน เบลมาเร่  มี 20 คะแนน อยู่ท้ายตารางในอันดับที่ 16 และ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส มี 44 คะแนน อยู่ในอันดับ 7

เกมนัดถัดไปของ โชนัน เบลมาเร่  ต้องไปเยือน วิสเซล โคเบะ วันที่ 15 พฤศจิกายน 2020 และ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านรับการเยือนของ อุระวะ เร้ด ไดมอนด์ส วันที่ 14 พฤศจิกายน 2020