คุยหลังเกม ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้เป็นทางฝั่งของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ที่ได้รับความกดดันจากฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่สามวันดีสี่วันไข้ ทำให้มีข่าวถึงการปลด กุนซือชาวนอร์เวย์  โซลชา เกมวันนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย

เอฟเวอร์ตัน ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เปิดรังกูดิสัน ปาร์ค รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปีศาจแดง เกมนี้ แมนยูสามารถเอาชนะไปได้ 3 – 1 โดย เริ่มจากในนาทีที่ 6 เอฟเวอร์ตัน แบร์นาร์ด เปิดบอลจากฝั่งขวา โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน โฉบเข้ามาโหม่ง ข้ามคานออกไปนิดเดียว

ต่อมานาทีที่ 15 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดมุมจากฝั่งขวาเขามาบริเวณหน้าประตู เอฟเวอร์ตัน สกัดออกมาไม่ดีบอล ลอยอยู่บริเวณหัวกระโหลก เฟร็ด พิงเหลี่ยมได้ตวัดต่อเข้าเขตโทษ ไปเข้าทางอองโตนี่ มาร์กซิยาลยิงด้วยซ้ายหลุดเสาออกไป

นาทีที่ 19 เอฟเวอร์ตัน เปิดบอลขึ้นมาจาก จอร์แดน พิคฟอร์ด มาถึง โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน โหม่งชงต่อให้ แบร์นาร์ด ลากเข้าเขตโทษโยกเข้าขวาแล้วยิงเรียดบอลเข้าเสาแรกผ่านมือดาบิด เด เคอาเป็นประตู  เอฟเวอร์ตันขึ้นนำ 1- 0

นาที 25  แมนยูชึ้นบอลทางฝั่งซ้ายโดย ลุค ชอว์ เปิดบอลเข้ามาบริเวณกรอบเขตโทษ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กระโดดโหม่งแบบไร้ตัวประกบเข้าประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตีเสมอได้ไว 1 – 1

ต่อมาในนาทีที่ 31 บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตั้งใจจะเปิดบอลให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ขึ้นโหม่งแต่โหม่งไม่โดน แต่ก็สามารถทำลายจังหวะของ จอร์แดน พิคฟอร์ด ให้เสียจังหวะได้ บอลตรงกรอบชนเสาและเข้าประตูไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 2 – 1 ก่อนที่จะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังมาเกมก็ยังเป็นฝั่งแมนยูที่ครองบอลได้ดีขึ้น โดยในนาทีที่ 60  ได้จังหวะจากลูกตั้งเตะ บอลหลุดกรอบออกไปแต่ จอร์แดน พิคฟอร์ด พยายามจะรับลูกบอลแต่ดันหลุดมือทำให้เข้าทาง แฮร์รี่ แมคไกวร์ ตีเข่าข้ามคานออกไป แต่ถ้าเข้าก็น่าจะเป็นทำฟาวล์ของ แฮร์รี่ แมคไกวร์ ที่ใช้มือผลัก จอร์แดน พิคฟอร์ด ให้เสียจังหวะ

นาที 71 เฟร็ด ได้โยนบอลข้ามกองหลังเอฟเวอร์ตันมาให้ มาร์คัส ราชฟอร์ด หลุดเข้ายิงแต่ติดเซฟ จอร์แดน พิคฟอร์ด เกือบได้ประตูที่ 3

ท้ายเกมทดเวลาบาดเจ็บ 4 นาที ในนาทีที่ 94 จังหวะที่สวนกลับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ส่งบอลให้ เอดินสัน คาวานี่ ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง  ได้ซัดด้วยขวาตุงตาข่าย และเป็นประตูแรกของ คาวานี่ ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 3 -1

จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ เอฟเวอร์ตัน ถึงถิ่นกูดิสัน ปาร์ค 3 – 1 โดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยิง 2 ประตู และ แอสซิสต์ 1 ครั้ง เกมนี้ถือว่าเป็นฟอร์มที่ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รอดพ้นจากการถูกปลดออกจากตำแหน่งไปได้อีกครั้งหนึ่ง

ติดตาม ข่าวบอล สดใหม่ ได้ทุกวัน พร้อมผล วิเคราะห์บอล ผลบอลสด จากทุกลีก ได้ ที่นี่