คูมันเริ่มหนาว ๆ ร้อน ๆ หลังฟอร์ม บาร์เซโลน่า ยังไม่ดีขึ้นบุกพ่าย เบนฟิก้า ไป 0-3

การแข่งขันศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ระหว่าง เบนฟิก้า ลงสนามพบกับ บาร์เซโลน่า เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 3 เบนฟิก้า ทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะบอลทิ้งขึ้นหน้ามาให้ ดาร์วิน นูเนซ วิ่งมารับบอลสับขาโยกหลอกจน เอริค การ์เซีย หลงทาง ก่อนจะยิงยัดเสาแรกด้านซ้ายบอลผ่านมือ มาร์ค อังแดร์ แทร์-ชเตเก้น เข้าประตูไปไม่เหลือ เบนฟิก้า ออกนำ 1-0

นาทีที่ 17 บาร์เซโลน่า พยายามตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ เปดรี้ เปิดบอลมาหน้ากรอบเขตโทษทิ้งไปให้ เซร์จี้ โรแบร์โต้ วิ่งมาโหม่งชงมาหน้าปากประตู แต่ไม่มีเพื่อนเข้าถึง บอลโดนนายด่านเจ้าบ้านยื่นมือรับสบาย

นาทีที่ 30 ลุค เดอยอง พลาดโอกาสสำคัญ

จากจังหวะบอลวางยาวขึ้นมาถึง แฟร้งกี้ เดอยอง เติมขึ้นมาโหม่งบอลชงตั้งเข้าในเขตโทษหนีแนวรับเจ้าถิ่นบอลถึง ลุค เดอยอง ทิ้งตัวยิงด้วยขวาบอล พุ่งหลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย 

นาทีที่ 43 บาร์เซโลน่า เร่งเครื่องบุกท้ายเกม

จากจังหวะของ เซร์จี้ โรแบร์โต้ ไหลบอลทะลุช่องไปให้ เมมฟิส เดอปาย แต่งบอลหนึ่งจังหวะหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะกดเน้น ๆ แต่บอลก็ยังแรงเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าผิดหวัง

จบครึ่งแรก เบนฟิก้า ออกนำ บาร์เซโลน่า ไปก่อน 1-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังสู้กันได้อย่างสูสี แต่ยังหาจังหวะเข้าทำกันได้น้อย ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 48 เจ้าบ้านได้บุกก่อนต้นครึ่งหลัง

จากจังหวะของ นิโกลัส โอตาเมนดี้ เติมเกมสูงขึ้นมากลางสนามระยะประมาณ 30 หลา ก่อนจะตัดสินใจ ส่องไกลบอลพุ่งแรงกำลังดี แต่บอลยังไปตรงตัว มาร์ค อังแดร์ แทร์-ชเตเก้น รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 52 ดาร์วิน นูเนซ เกือบมีชื่อบนสกอร์บอร์ด

จากจังหวะของ ดาร์วิน นูเนซ หลุดขึ้นหน้ามาก่อนจะแตะบอลหนี มาร์ค อังแดร์ แทร์-ชเตเก้น ที่พยายามจะออกตัดบอลนอกกรอบเขตโทษก่อนที่ ดาร์วิน นูเนซ จะยิงแต่เสียดายบอลไปชนโคนเสาขวากระดอนออกหลัง

นาทีที่ 69 ราฟา ซิลวา ยิงประตูหนีห่างให้ทีม

จากจังหวะของ ชูเอา มาริโอ ทำชิ่งเร็วเข้าเขตโทษกับ โรมัน ยาเร็มชุค ก่อน ชูเอา มาริโอ จะยิงบอลไปติดเซฟ มาร์ค อังแดร์ แทร์-ชเตเก้น บอลมาเข้าทาง ราฟา ซิลวา แปซ้ำจ่อ ๆ ส่งบอลซุกก้นตาข่ายเข้าไปไม่พลาด เบนฟิก้า หนีห่าง 2-0 

นาทีที่ 77 เบนฟิก้า มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ แซร์จินโญ่ เดสต์ พลาดยกมือขึ้นมาบล็อกบอลจากจังหวะเข้าโหม่งทำประตูของเจ้าบ้าน ก่อนที่ผู้เล่นเจ้าบ้านจะประท้วงหนัก ผู้ตัดสินต้องเดินไปดูวีเออาร์ ก่อนจะมอบจุดโทษให้แก่เจ้าบ้าน และเป็น ดาร์วิน นูเนซ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด เบนฟิก้า นำโด่ง 3-0

จบเกม เบนฟิก้า เอาชนะ บาร์เซโลน่า ไปได้ 3-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าแต่ยังหาจังหวะเข้าทำได้น้อย เกมรุกของบาร์เซโลน่าดูไม่น่ากลัวเลยในช่วงนี้ ส่งผลให้ บาร์เซโลน่า จมบ๊วยกลุ่มยังไม่มีคะแนน และยังยิงใครไม่ได้เลย ส่วนทางด้าน เบนฟิก้า มี 4 คะแนน อยู่อันดับที่ 2