งูใหญ่ ฟอร์มจัดจ้าน!! รัวแซงท้ายเกมเก็บสามคะแนนเต็มยึดจ่าฝูงชั่วคราว

การแข่งขันในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน ลงสนามพบกับ เอ็มโปลี โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-5-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-1-2

เกมเริ่มมาได้เพียง 5 นาที เอ็มโปลี ทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ ชือมอน ชูร์คอฟสกี้ ลากบอลเลาะริมเส้นทางฝั่งขวา ก่อนเปิดเรียดพื้นมาให้ อันเดรีย ปีนามอนติ แหย่เท้ายิงบอลชนิดที่ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช หมดโอกาสป้องกันบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เอ็มโปลี ออกนำ 0-1

นาทีที่ 10 ทีมเยือนเกือบมาได้ประตูเพิ่ม

จากจังหวะของ อันเดรีย ปีนามอนติ เกี่ยวบอลลงก่อนจะจ่ายบอลคืนไปที่ ชือมอน ชูร์คอฟสกี้ กดเต็มข้อบอลพุ่งซุกก้นตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ แต่ผู้ตัดสินชี้เป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

นาทีที่ 22 งูใหญ่เกือบได้จุดโทษ

จากจังหวะของ มาร์เชโล่ โบรโซวิช จ่ายบอลมาในเขตโทษให้ นิโกโล่ บาเรลล่า สอดมารับแต่ ริคคาร์โด เฟียมอซซี่ เสียบโดนบอลก่อนแข้งงูใหญ่ล้มลงไป ผู้ตัดสินชี้จุดโทษก่อนจะเช็ค วีเออาร์ แล้วกลับคำตัดสินไม่ให้ลูกโทษ

นาทีที่ 28 เอ็มโปลี ได้ใจกดเพิ่มอีกตุง

จากจังหวะบอลวางขึ้นหน้าจากแดนหลังมาให้ คริสเตียน อัสลานี่ วิ่งตัดหน้า สเตฟาน เดอ ฟราย แตะบอลงพร้อมยิงสวนตัว ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เอ็มโปลี ทิ้งห่าง 0-2

นาทีที่ 40 งูใหญ่ มาได้ประตูตีไข่แตก

จากจังหวะของ อิวาน เปริซิซ จ่ายบอลมาให้ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก สอดเติมมาทางด้านซ้ายเปิดบอลมีโชคแฉลบเท้า ซิโมเน่ โรมันโญลี แนวรับเอ็มโปลีที่พยายามสกัดปลิ้นเข้าตาข่ายฝั่งตนเองไปไม่เหลือ อินเตอร์ มิลาน ไล่มา 1-2

นาทีที่ 45 อินเตอร์ มิลาน ไม่ยอมไล่เจ๊าก่อนหมดครึ่งแรก

จากจังหวะของ นิโกโล่ บาเรลล่า จ่ายบอลกลางสนามไปให้ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู สปีดมาจ่ายบอลเข้าเขตโทษบอลมาถึง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ยิงเน้น ๆ บอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด อินเตอร์ มิลาน ไล่เจ๊า 2-2

จบครึ่งแรก อินเตอร์ มิลาน ไล่ทวงคืน เอ็มโปลี ไป 2-2 รูปเกมทั้งาองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสนุกไม่มีใครยอมใคร ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 52 อินเตอร์ มิลาน เร่งเครื่องหาประตูเพิ่ม

จากจังหวะของ มาร์เชโล่ โบรโซวิช ได้โอกาสส่องไกลนอกกรอบ บอลทิศทางได้ลุ้นแต่ไม่ห่างตัว กิลิเอลโม่ วิคาริโอ ทิ้งตัวตะครุบสบาย

นาทีที่ 62 เกมรุกเอียงมาทางฝั่งเจ้าบ้าน

จากจังหวะของ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก เปิดบอลลูกเตะมุมทางซ้ายบอลมาหน้าประตู เดนเซล ดุมฟรีส์ โหม่งเต็มแรงบอลยังติดเซฟนายทวารทีมเยือนทุบทิ้งออกไป

นาทีที่ 64 เจ้าบ้านมาได้ประตูะพลิกแซง

จากจังหวะของ นิโกโล่ บาเรลล่า เปิดบอลทางด้านขวาในเขตโทษไปให้ ฆัวกิน กอร์เรอา ขึ้นโหม่งต่อให้ ริคคาร์โด เฟียมอซซี่ เคลียร์ทิ้งบอลมาเข้าทาง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ วอลเลย์สวนทันทีบอลพุ่งเข้าไปซุกก้นตาข่าย อินเตอร์ มิลาน พลิกแซง 3-2 

นาทีที่ 79 งูใหญ่ โหมบุกต่อเนื่อง

จากจังหวะของ ฆัวกิน กอร์เรอา กระชากบอลลุยเดี่ยว หลุดมาจิ้มบอลยังไปติดตัว กิลิเอลโม่ วิคาริโอ ที่ออกมาดักใช้ตัวขวางทางทันเวลา 

นาทีที่ 90+4 อินเตอร์ มิลาน มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ เอดิน เชโก้ พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะหักเข้ามาหน้าปากประตูบอลถึง อเล็กซิส ซานเชซ ได้ยิงเน้น ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด อินเตอร์ มิลาน นำห่าง 4-2

จบเกม อินเตอร์ มิลาน พลิกแซงชนะ เอ็มโปลี 4-2 เปอร์เซ็นต์การครองบลอเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้ อินเตอร์ มิลาน เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ อินเตอร์ มิลาน มี 78 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 และทางด้าน เอ็มโปลี มี 37 คะแนน อยู่อันดับที่ 14