งูใหญ่ ไม่พลาด เปิดบ้านไล่ขยี้ ซาสซูโอโล่ ไป 2-1

การแข่งขันในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-5-2 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เขี่ยบอลมาได้ 3 นาที ซาสซูโอโล่ ได้ลุยขึ้นมาก่อน 

จากจังหวะของ  ฟิลิป ดูริซิช ได้โอกาสส่องไกลด้วยขวาบริเวณนอกกรอบเยื้ยงมาทางฝั่งซ้าย แต่บอลยังเหินข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 6 “งูใหญ่” ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง 

จากจังหวะของ โรเมลู ลูกากู วางบอลยาวไปทางฝั่งซ้ายให้ แอชลี่ย์ ยัง เลี้ยงจี้เข้ามาก่อนล็อคซ้าย ล็อคขวาหนีแนวรับซาสซูโอโล่ ก่อนเปิดบอลมาให้ ฮาคิมี่ ได้ขึ้นโขกบอลหลุดเสาไกลออกไปแบบได้ลุ้น

นาทีที่ 10 อินเตอร์ มิลาน พังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ 

จากจังหวะของ แอชลี่ย์ ยัง เปิดบอลด้วยขวามาเสาแรกให้ โรเมลู ลูกากู โฉบมาโหม่งบอลสะบัดบอลพุ่งเสียบโคนเสาไกลเข้าไปอย่างเฉียบขาด อินเตอร์ มิลาน ออกนำ 1-0

นาทีที่ 41 เฌเรมี่ โบก้า ได้โอกาสซัดก่อนหมดครึ่งแรก 

จากจังหวะของ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ จ่ายบอลให้ เฌเรมี่ โบก้า หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนจะซัดด้วยซ้ายมุมแคบแต่บอลยังไปติดบล็อคออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก อินเตอร์ มิลาน ออกนำ ซาสซูโอโล่ 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างสรรค์จังหวะเข้าทำได้ดีกว่าและสามารถชิงพังประตูอกนำไปได้ก่อน ต้องมาลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 55 ซาสซูโอโล่ สวนกลับขึ้นมาอีกครั้ง 

จากจังหวะของ ฟิลิป ดูริซิช ไหลบอลเข้ากลางให้ เปโดร โอเบียง กดด้วยขวานอกกรอบแต่บอลพุ่งเรียดไปเข้ามือ ฮันดาโนวิช รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 67 อินเตอร์ มิลาน มาได้เม็ดที่สอง 

จากจังหวะบอลสวนกลับจากหน้าประตู นิโกโล่ บาเรลล่า เปิดบอลออกขวาให้ โรเมลู ลูกากู พาบอลขึ้นมาก่อนจ่ายขึ้นหน้าให้  เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เลี้ยงจี้เข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะยิงเรียดบอลพุ่งผ่านมือนายด่านซาสซูโอโล่เข้าไปไม่เหลือ อินเตอร์ มิลาน นำห่าง 2-0 

นาทีที่ 85 ทีมเยือนมาพังประตูตีไข่แตกจนได้ 

จากจังหวะของ ฟิลิป ดูริซิช จ่ายบอลออกมาทางฝั่งซ้ายให้ ฮาเหม็ด ตราโอเร่ จับบอลลงแล้วปั่นบอลเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม ซาสซูโอโล่ ไล่มา 2-1

จบเกม อินเตอร์ มิลาน เอาชนะ ซาสซูโอโล่ ไปได้ 2-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นของทางเจ้าบ้านที่ครองเกมบุกกดดันได้ดุดันกว่าและเอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ อินเตอร์ มิลาน มี 71 คะแนนอยู่อันดับ 1 และทางด้าน ซาสซูโอโล่ มี 40 คะแนน อยู่อันดับ 9

เกมนัดถัดไปของ อินเตอร์ มิลาน พบกับ กายารี่ ในวันที่ 11 เมษายน 2021 และทางด้าน ซาสซูโอโล่ พบกับ เบเนเวนโต้ ในวันที่ 13 เมษายน 2021