จบดราม่า มูรินโญ่ ชม ชอว์ พร้อมปัดข่าวลือไม่ชอบขี้หน้านักเตะ

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ “หมาป่าเหลืองแดง” โรม่า เปิดใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของตนกับ ลุค ชอว์ หลังจากที่มีหลายคนมองว่าพวกเขากินเกาเหลากัน ตั้งแต่สมัยที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยืนยันไม่เคยเกลียดแบ็กซ้ายเลือดผู้ดีเลย

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส กล่าวชื่นชมผลงานของ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากทำผลงานได้อย่างสุดท้ายให้กับ อังกฤษ ในศึกยูโร 2020 ในอดีต “เฮียมู” กับ ชอว์ เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานานเนื่องจากทั้งสองคนมักจะออกมาเปิดปากวิพากษ์วิจารณ์กันและกันตลอด หลังจากที่พวกเขามีประวัติที่ไม่ค่อยโสภาสภาพรมากนักสมัยที่่ทำงานร่วมกันในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

หลังบทสรุปสุดท้ายที่ อังกฤษ แพ้จุดโทษ อิตาลี ในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปในครั้งนี้ โดย มูรินโญ่ ซึ่งปัจจุบันรับหน้าที่กุมบังเหียน โรม่า เปิดใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของตนกับ ชอว์ หลังจากโดนมองว่ามีอคติกับนักเตะ

“มีหลายคนคิดว่าผมไม่ชอบ ลุค ชอว์ ผมต้องบอกเลยว่านี่คือทัวร์นาเมนต์ที่น่าเหลือเชื่อมากๆ เป็นเกมนัดชิงที่สุดวิเศษ ไม่มีการเล่นเกมรับที่ผิดพลาดเลย เขาเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง เขามีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง”

นอกจากนี้ “เฮียมู” ยอมรัรบว่าคำพูดของตนไม่ได้มีผลอะไรกับ ชอว์ อีกแล้วในตอนนี้ แต่ระบุปัจจุบัน ดาวเตะวัย 26 ปีสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้แล้ว “มันไม่มีความหมายอะไรอีกแล้ว แต่สำหรับเขาสำหรับอาชีพของเขา สำหรับแนวทางที่เขาพัฒนาขึ้นมามันยอดเยี่ยมมากๆ สุดยอดจริงๆ ลุค ชอว์”