จริงหรือไม่ สื่อเผย “เบล” คิดแขวนสตั๊ดหลังจบศึกยูโร

มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว แกเร็ธ เบล กำลังคิดที่จะแขวนสตั๊ดหลังเสร็จสิ้นภารกิจสู้ศึก ยูโร 2020 กับทีมชาติเวลส์ โดยที่จริงเขายังเหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด อยู่อีก 1 ปี

แกเร็ธ เบล ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาที่จะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพหลังเสร็จสิ้นการเล่นศึก ยูโร 2020 กับทีมชาติเวลส์ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

แข้งวัย 31 ปี มีสถานการณ์ที่ย่ำแย่กับ มาดริด มาพักใหญ่แล้ว โดยมันถึงขั้นทำให้เขาย้ายไปเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลล่าสุด และที่ผ่านมาก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าอนาคตของเขาจะเป็นยังไง แม้ว่า ซีเนดีน ซีดาน ที่ไม่ค่อยลงรอยกับเขาเท่าไหร่จะออกจากการเป็นเทรนเนอร์ของ มาดริด แล้วก็ตาม

กระทั่งล่าสุด มาร์ก้า ก็แฉว่า เบล กำลังคิดที่จะแขวนสตั๊ดทันทีที่จบศึก ยูโร แม้ว่าเขาจะยังเหลือสัญญากับ มาดริด อยู่อีก 1 ปีก็ตาม โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่าที่จริง เบล ได้คุยกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ไปบ้างแล้ว นับตั้งแต่ที่อีกฝ่ายกลับมาเป็นเทรนเนอร์ของ “ราชันชุดขาว” และทั้งคู่ต่างก็ให้ความเคารพซึ่งกันและกันอย่างมาก แต่มันก็ยังไม่ได้เปลี่ยนใจ เบล จากการที่จะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแต่อย่างใด