จาโคโม่ ราสปาโดรี่ ซูเปอร์ซัพฮีโร่ เหมาสองพา ซาสซูโอโล่ พลิกชนะ

การแข่งขันในศึกฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง เอซี มิลาน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เริ่มเกมมาได้ 5 นาที เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ อเล็กซิส ซาลามัคเกอร์ส กระชากบอลขึ้นมาก่อนจ่ายให้ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู ได้ช่องซัดหน้ากรอบเขตโทษ บอลเรียดเข้ามือ อันเดรีย คอนซิยี่ นายทวารทีมเยือน

 เจ้าถิ่นลุยขึ้นมาอีกในนาทีที่ 11 

จากจังหวะของ ดีเอโก้ ดาโล่ต์ เติมเกมสูงขึ้นมาก่อนได้โอกาสยิงนอกกรอบเขตโทษด้านซ้าย แต่บอลยังไม่หนีมือ อันเดรีย คอนซิยี่ นายด่านซาสซูโอโล่รับไว้ได้สบาย

นาทีที่ 13 ซาสซูโอโล่ ได้ลุ้นจบสกอร์

จากจังหวะของ เฌเรมี่ โบก้า จ่ายบอลเข้าเขตโทษมาทางฝั่งซ้ายถูก ฟิกาโย่ โทโมรี่ แนวรับมิลานเคลียร์ออกมาเข้าทาง โบก้า อีกครั้ง ทำชิ่งเร็วกับ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ก่อน โบก้า หลุดเข้าไปในเขตโทษยิงติดมือ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารเจ้าบ้าน

นาทีที่ 26 จอร์กอส คีเรียโคปูลอส ยังไวตามมาช่วยทีมได้ทัน

จากจังหวะ ดีเอโก้ ดาโล่ต์ วางบอลยาวเข้าเขตโทษให้ ราฟาเอล เลเอา เอาบอลลงก่อนจะพยายามหาช่องยิงแต่โดน จอร์กอส คีเรียโคปูลอส กองหลังทีมเยือนตามมาบล็อกได้หวุดหวิด

นาทีที่ 30 ฮาคาน ชัลฮาโนกลู ซัดประตูสวยหมดจด

จากจังหวะของ อเล็กซิส ซาลามัคเกอร์ส รับบอลทางริมสนามฝั่งขวา เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู จับบอลแต่งหาเหลี่ยมปั่นโค้งส่งบอลเข้าซุกตาข่ายด้านขวาเข้าไปอย่างสวยงาม เอซี มิลาน ออกนำ 1-0 

หมดครึ่งแรก เอซี มิลาน ออกนำ ซาสซูโอโล่ ไปได้ก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองเกมบุกได้ดีกว่าและสร้างจังหวะเข้าทำได้ดุดันกว่าจนสามารถทำประตูขึ้นนำไปได้ในช่วงท้ายครึ่งแรก มาลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 52 ทีมเยือนเดินหน้าบุกกดดัน

จากจังหวะของ เฌเรมี่ โบก้า พยายามกระชากบอลลุยเข้าเขตโทษ ก่อนถูกผู้เล่นเจ้าถิ่นแหย่เท้าสกัดบอลกระดอนมาเข้าทาง เกรกัวร์ เดเฟรล ลองส่องไกลนอกกรอบบอลพุ่งเข้าหากรอบแต่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายด่านมิลานรับไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 61 อันเดรีย คอนซิยี่ ยังยืนตำแหน่งดี

จากจังหวะของ ดีเอโก้ ดาโล่ต์ เติมสูงมาทางซ้ายของสนาม ไหลบอลมาหน้ากรอบเขตโทษให้ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู ยิงยัดเสาแรก แต่ อันเดรีย คอนซิยี่ นายด่านทีมเยือนยังยืนตำแหน่งได้ออกมาปิดมุมปัดออกมาได้หวุดหวิด

นาทีที่ 77 ราสปาโดรี่ ซัดประตูตีเสมอ

จากจังหวะของ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ รับบอลก่อนม้วนตัวหน้ากรอบเขตโทษ ไหลออกมาทางขวาในเขตโทษ เฌเรมี่ โตลยาน ปาดเข้ากลางและเป็น จาโคโม่ ราสปาโดรี่  วิ่งมาจิ้มบอลยิงเข้าไปตุงตาข่ายไม่เหลือ ซาสซูโอโล่ ตีเสมอได้สำเร็จ 1-1

นาทีที่ 83 ซาสซูโอโล่ มาได้ประตูปิดกล่องช่วงท้ายเกม

จากจังหวะของ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ จ่ายบอลออกไปทางขวาให้ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ เลี้ยงขึ้นมาก่อนจ่ายบอลเข้าเขตโทษ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ จับบอลแล้วแตะหนี ฟิกาโย่ โทโมรี่ กองหลังเจ้าบ้านยิงบอลไปชนเสาในด้านซ้ายกระดอนเข้าประตูไปไม่เหลือ ซาสซูโอโล่ พลิกนำ 1-2

จบเกม เอซี มิลาน แพ้ ซาสซูโอโล่ 1-2 รูปเกมทั้งสองทีมถือว่าเล่นกันได้อย่างสูสีผลัดกันรับผลัดกันรุกอยู่ตลอด ต้องชมการแก้เกมของ ซาสซูโอโล่ ที่ทำให้กลับมาครองบอลเยอะในช่วงครึ่งหลังและมาได้สองประตูจากแข้งสำรองทำให้ เอซี มิลาน ชวดคะแนนในบ้านไปส่อหมดหวังลุ้นแชมป์เนื่องจากคะแนนห่างจากอันดับหนึ่ง โดย เอซี มิลาน มี 66 คะแนน อยู่อันดับ 2 และทางด้าน ซาสซูโอโล่ มี 49 คะแนน อยู่อันดับ 8

เกมนัดถัดไปของ เอซี มิลาน พบกับ ลาซิโอ ในวันที่ 27 เมษายน 2021 และทางด้าน ซาสซูโอโล่ พบกับ ซามพ์โดเรีย ในวันที่ 25 เมษายน 2021