ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ปิดดีลนักเตะฟรีเอเยนต์

ชลบุรี เอฟซี ได้ประกาศเซ็นสัญญานักเตะสัญชาติไทยตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ คือ รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี โดย เจ้ากอล์ฟ ได้หมดสัญญาลงกับทางต้นสังกัดอย่าง สุโขทัย เอฟซี โดยในฤดูกาลที่ผ่านมาได้ให้ทาง ทีม ตราด เอฟซี ยืมตัวไปใช้งาน โดยได้ลงเล่นไป 9 เกมในฤดูกาลนี้ และทำไป 2 ประตูสุดสวย

รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี ได้เปิดเผยความรู้สึกของเขา ว่าเขารู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาร่วมทีมกับ ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี เขาจะพยายามเต็มที่เพื่อ        ชลบุรี เอฟซี โดยผู้จัดการทีม คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ได้ใส่ชื่อของ รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี ลงลุยศึก ช้าง เอฟเอ คัพ 2020 ในรอบ 64 ทีมสุดท้าย โดยได้สวมเสื้อ หมายเลข 6 คุณ ศศิศได้ติดตามฟอร์มการเล่นของ เจ้ากอล์ฟ รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี มาตั้งแต่สมัยเยาวชนได้อยู่กับศูนย์ฝึก JMG ที่บ้านบึงรุ่นเดียวกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์

ต่อมาในช่วงที่ได้ลงเล่นให้กับทีม ปตท.ระยอง  ก็เป็นตัวจริงมาโดยตลอด และได้ย้ายไปค้าแข้งกับทีม ราชนาวี ซึ่งผู้จัดการทีมในตอนนั้น คือ ลูโบเมียร์รีตอฟสกี้ ได้ถูกใจฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์รายนี้ และชื่นชอบในความไม่ถอดใจในการเล่น สมัยที่ค้าแข้งอยู่ที่ทีม ราชนาวี เจ้ากอล์ฟ ยังได้ร่วมลงเล่นกับ แฮร์ลิสัน ไคออน ซึ่งตอนนี้เป็นหัวหอกให้แก่ ชลบุรี เอฟซี ซึ่งแน่นอนว่า รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี  จะรู้ทางบอลจะเวลาในการจูนกันติดได้ไม่นาน 

ก่อนที่จะตัดสินใจเซ็นสัญญากับนาย รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี  ทางคุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ก็ได้มีการปรึกษาหารือกันมาก่อนกับ โค้ชเตี้ย (สะสม พบประเสริฐ) และลงมติว่า เจ้ากอล์ฟ มีดีพอที่จะสามารถเติมความแข็งแกร่งให้กับแดนกลางของ ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ด้วยอายุวัย 27 ปี ยังใช้งานได้อีกนาน และ เจ้ากอล์ฟเองนั้นก็ผ่านสโมสร ชั้นนำมาหลายสโมสรด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น      บีอีซี เทโรศาสน, เพื่อนตำรวจ หรือสุโขทัย เอฟซี  มองว่าที่ผ่านมาก็ได้รับประสบการณ์มากมายจากสโมสรต่างๆ และตอนนี้ เจ้ากอล์ฟ นายรังสรรค์ วิรุฬห์ศรี ต้องเป็นขุมกำลังสำคัญของ ฉลามชล