ชาคา เผยภูมิใจ มูรินโญ่ สนดึงร่วมทัพโรม่า

กรานิต ชาคา มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เปิดอก ภูมิใจที่มีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ อยากได้ตนไปร่วมทัพ โรม่า แต่บอกว่าตอนนี้สนใจเฉพาะการเล่นให้ทีมชาติเท่านั้น

กรานิต ชาคา กองกลาง อาร์เซน่อล สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ารู้สึกภูมิใจอย่างมากที่มีข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า อยากได้ตนไปร่วมทัพ

มูรินโญ่ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือคนใหม่ของ โรม่า ไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่เขาจะเริ่มงานอย่างเป็นทางการในซีซั่นหน้า ซึ่งที่ผ่านมามันก็มีข่าวว่าเขาวางแผนเกี่ยวกับการเสริมทัพเอาไว้แล้ว อย่างเช่นการคิดที่จะเอา ชาก้า, ดาบิด เด เคอา และ เนมานย่า มาติช ไปร่วมงานด้วย

ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์เผยว่า “แน่นอนว่าผมได้เห็นข่าวนั้นแล้ว แต่ตอนนี้ผมมุ่งมั่นอยู่กับการเล่นให้ทีมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม ตอนนี้สิ่งนั้นมีความสำคัญมากกว่า อาร์เซน่อล หรือข่าวลืออะไรทั้งนั้น ผมยังเหลือสัญญากับทีมในกรุงลอนดอนอีก 2 ปี และ อาร์เซน่อล ก็รู้ดีว่าผมสามารถทำอะไรให้พวกเขาได้บ้าง”

“เมื่อมันถึงเวลาที่ต้องพูดเกี่ยวกับการย้ายทีมแล้วนั้นผมก็จะร่วมเจรจาด้วยแน่ พูดกันตามตรงนะ ผมยังไม่ได้ยินเลยว่า มูรินโญ่ พูดยังไงเกี่ยวกับตัวผม แต่มันก็ทำให้ผมภูมิใจมากๆ ทุกคนรู้จัก มูรินโญ่ เป็นอย่างดี ทุกคนรู้ว่าเขาได้แชมป์อะไรมาบ้าง มูรินโญ่ รู้วิธีในการทำให้ทีมได้แชมป์ ขณะเดียวกันคุณก็คงเห็นกันแล้วว่าผมทำอะไรได้บ้างตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา”