ชามพ์โดเรีย ไม่พลาด!! เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ สเปเซีย ไปได้ไม่ยาก

การแข่งขันฟุตบอลศึก กัลโซ่ เซเรียอา อิตาลี ระหว่าง ซามพ์โดเรีย ลงสนามพบกับ สเปเซีย เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 15 เจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ อันโตนิโอ คันเดรวา ระยะประมาณ 30 หลาเปิดบอลเข้าไปลุ้นหน้าปากประตู เอ็มมานูเอล จียาซี่ โหม่งสกัดผิดเหลี่ยมบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเองไปไม่เหลือ ซามพ์โดเรีย ออกนำ 1-0

นาทีที่ 20 ทีมเยือนได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ เอ็ดดี้ ซัลเชโด พาบอลตะลุยขึ้นหน้ามาก่อนจะไหลออกไปให้ จิวลิโอ มักจิออเร ได้วางเท้ายิงเน้น ๆ ทางฝั่งขวาบอลพุ่งไปติดเซฟ เอมิล ออเดโร่ ปัดทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 30 สเปเซีย เปิดเกมแลก

จากจังหวะบอลยาวข้ามมาถึง ซิโมน่า บัสโตนี อัดเข้ากลางด้วยซ้ายบอลถึง เอ็มมานูเอล จียาซี่ พยายามจะไขว้แก้ตัวแต่ก็ยังไปตรงตัว เอมิล ออเดโร่ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 34 ฟรันเชสโก คาปูโต พลาดโอกาสสำคัญ

จากจังหวะของ อันโตนิโอ คันเดรวา พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะจ่ายเรียดเข้ากลางบอลถึง ฟรันเชสโก คาปูโต วิ่งมายิงด้วยซ้ายเน้น ๆ แต่บอลก็ยังหลุดออกนอกกรอบไปอย่างน่าเสียดาย 

นาทีที่ 36 เจ้าบ้านมาบวกเพิ่มจนได้

จากจังหวะของ มาโนโล กับเบียดินี เก็บบอลได้หน้ากรอบเขตโทษก่อนจะไหลไปให้ อันโตนิโอ คันเดรวา ได้ยิงด้วยซ้ายเน้น ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด ซามพ์โดเรีย นำห่าง 2-0

จบครึ่งแรก ซามพ์โดเรีย ออกนำ สเปเซีย ไปได้ก่อน 2-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอดเวลา แต่เป็นทางฝั่งเจ้าที่เฉียบคมกว่าทำให้กุมความได้เปรียบไปก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วง 45 นาทีหลัง

นาทีที่ 65 สเปเซีย เร่งเครื่องตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง

จากจังหวะของ เวดี้ พาบอลกระชากขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะวางเท้ายิงนอกกรอบแต่บอลก็ยังไปเข้ามามือ เอมิล ออเดโร่ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 75 เจ้าบ้าน น่าจะได้ประตูเพิ่มสุด ๆ

จากจังหวะของ ฟรันเชสโก คาปูโต ไหลมาให้ อันโตนิโอ คันเดรวา หน้าปากประตู จ่ายต่อไปให้ บาร์โตสซ์ เบเรสซินสกี้ ได้ยิงเน้น ๆ บอลผ่าน เอมิล ออเดโร่ ไปแล้วแต่ก็ยังพุ่งไปชนคานอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 90+1 สเปเซีย มาได้ประตูตีไข่แตกท้ายเกม

จากจังหวะของ เวดี้ เก็บบอลได้หน้ากรอบเขตโทษแต่งบอลหน่อยจังหวะก่อนจะซัดด้วยซ้ายเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม สเปเซีย ไล่มา 2-1

จบเกม ชามพ์โดเรีย เอาชนะ สเปเซีย ไปได้ 2-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านทราทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าทำให้เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ ชามพ์โดเรีย มี 9 คะแนน อยู่อันดับที่ 13 และทางด้าน สเปเซีย มี 7 คะแนน อยู่อันดับที่ 17