“ซอน เฮือง มิน” ฟีเวอร์ ทำตั๋วอุ่นเครื่อง “สเปอร์ส – เกาหลีใต้” ยอดขายทะลุเป้า

“ซอน เฮือง มิน” เจ้าของรางวัลดาวซัลโว ทำตั๋วเกมอุ่นเครื่อง “สเปอร์ส – ทีมรวมดาวเกาหลีใต้” ขายออก 66,000 ที่นั่งภายในเวลาอันรวดเร็ว

วันที่ 19 มิ.ย. 65 ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันเกมอุ่นเครื่องตาม ปฏิทิน ฟีฟ่าเดย์ ที่ ทีมรวมดาวเกาหลีใต้ จะลงสนามพบกับ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันที่ 13 ก.ค. ที่จะถึงนี้ ณ โซล เวิลด์ คัพ สเตเดียม ก่อนจะกลับไปลุยศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 ในเดือนส.ค. ที่จะถึงนี้

ล่าสุด มีรายงานว่า ตั๋วเกมอุ่นเครื่องดังกล่าว ได้รับความสนใจจากแฟนบอลเป็นจำนวนมาก จนทำให้ตั๋วกว่า 66,000 ที่นั่ง ขายหมดภายใน 25 นาที โดยสาเหตุที่ทำให้แฟนบอลโสมขาว แห่กันมาซื้อตั๋วจนเกือบเต็มความจุสนาม นั่นก็เป็นเพราะว่าพวกเขาอยากชมเกมของทีมระดับโลก และอยากเห็น “ซอน เฮือง มิน” เจ้าของรางวัลดาวซัลโว วาดลวดลายในสนามในสีเสื้อ “สเปอร์ส” กับตาตัวเองสักครั้ง

สำหรับ ซอน เฮือง มิน คว้ารางวัลรองเท้าทองคำร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ของลิเวอร์พูล ด้วยประตูรวม 23 ลูก โดยชาวเอเชียคนแรกที่สามารถทำได้ ในวงการฟุตบอลอังกฤษ ถือเป็นสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับลูกหนังชาวเอเชียอย่างแท้จริง.