ซาฮา ฟันธง! คาลเวิร์ท-เลวิน พร้อมย้ายทีมหากมีข้อเสนอจากทีมใหญ่

อดีตศูนหน้าผีแดง หลุยส์ ซาฮา ได้ออกมาแสดงความเห็นที่ค้านกับความรู้สึกของแฟนเอฟเวอร์ตัน ว่ากองหน้าตัวเก่งอย่าง คาลเวิร์ท-เลวิน พร้อมจะย้ายทีมหากมีข้อเสนอที่น่าสนใจจากบิ๊กเนม

สำหรับเรื่องนี้ หลุยส์ ซาฮา ที่ปัจจุบันเป็นนักวิเคราะห์เกมฟุตบอล ก็ได้แสดงความเชื่อมั่นว่า โดมินิค คาลเวิร์ท-เลวิน ดาวยิงสุดฮอต น่าจะพร้อมสำหรับการย้ายทีมไปแมนฯ ยู เมื่อมีข้อเสนอที่ดี ซึ่งในช่วงหลังเองก็มีข่าวลือว่าผีแดง แสดงความสนใจนักเตะรายนี้อยู่ตลอด

“เรื่องนี้คงไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด ที่ทีมอย่างแมนฯ ยู จะถูกจับคู่กับนักเตะที่กำลังมีฟอร์มดี ไม่ใช่เฉพาะในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น แต่มันยังมีข่าวจากทั่วโลกเลยล่ะ เพราะแมนฯ ยู กำลังมองหาผู้เล่นที่มีความสามารถมาก ๆ ในทุกตำแหน่งอย่างจริงจัง นั่นก็เพื่อที่จะกลับสู่ความยิ่งใหญ่ให้ได้ในเร็ววัน”

“กองหน้าที่ฟอร์มแรงอย่าง โดมินิค คาลเวิร์ท-เลวิน ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ผมว่าเหมาะมากกับแมนฯ ยู เพราะนักเตะคนนี้วางใจได้แน่นอนว่า จะสามารถยิงประตูได้ต่อเนื่อง ตลอดทั้งฤดูกาล แถมในเกมกับทีมชาติ เขาก็ยังมีฟอร์มที่ค่อนข้างดีด้วย”

“ความคิดเห็นของผมในครั้งนี้ คงจะทำให้แฟน เอฟเวอร์ตัน ไม่พอใจเอามาก ๆ แน่นอน แต่สิ่งหนึ่งที่คุณจะต้องยอมรับให้ได้ก็คือมันเป็นเรื่องจริง และ คาลเวิร์ท-เลวิน ก็ต้องเลือกที่จะย้ายไปอยู่กับทีมที่ใหญ่กว่านี้ เพื่อที่จะมีโอกาสในการเล่นศึก UCL ให้ได้”