ซีแอตเทิล ซาวน์เตอร์ส แกร่งในรัง!! เปิดบ้านเฉือน ดัลลัส ไป 1-0

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง ซีแอตเทิล ซาวน์เตอร์ส ลงสนามพบกับ ดัลลัส โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-3

นาทีที่ 4 ซีแอตเทิล ซาวน์เตอร์ส เร่งเครื่องกดดันก่อนเลย

จากจังหวะของ จอร์แดน มอร์ริส รับบอลในเขตโทษก่อนไหลมาให้ นิโคลัส โลเดโร ได้ยิงโล่ง ๆ มุมแคบทางฝั่งซ้ายแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ มาร์เท่น เพส ปัดทิ้งเอาไว้ได้สบาย

นาทีที่ 28 ดัลลัส ตอบโต้ขึ้นมาเกือบได้เรื่อง

จากจังหวะของ แบรนดอน เซอร์วาเนีย พาบอลจี้เข้าหากรอบเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะซัดนอกกรอบบอลพุ่งเรียดแต่ก้ยังไม่ผ่านมือ สเตฟาน ไฟร พุ่งปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 39 ซีแอตเทิล ซาวน์เตอร์ส มาได้จุดโทษ

จากจังหวะบอลวางเข้าเขตโทษให้ นิโคลัส โลเดโร หลุดเข้าเขตโทษก่อนจะถูก มาร์เท่น เพส ออกมาชนล้มลงไป ผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษกับเจ้าบ้านทันที ก่อนจะเป็น นิโคลัส โลเดโร ลุกขึ้นมารับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด ซีแอตเทิล ซาวน์เตอร์ส ออกนำ 1-0

นาทีที่ 43 ซีแอตเทิล ซาวน์เตอร์ส ยังโหมเกมบุกดดดัน

จากจังหวะของ คริสเตียน โรลแดน วิ่งมาปั่นฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษทางฝั่งขวาบอลพุ่งแรงแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ มาร์เท่น เพส บินปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

จบครึ่งแรก ซีแอตเทิล ซาวน์เตอร์ส ออกนำ ดัลลัส ไปได้ก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่บ้างต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 53 ซีแอตเทิล ซาวน์เตอร์ส ขึงเกมบุกกดดัน

จากจังหวะของ จอร์แดน มอร์ริส เปิดบอลเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษทางฝั่งขวาเข้ามาหน้าปากประตูให้ เฟรดี้ มอนเตโร วิ่งมาใส่เน้น ๆ บอลพุ่งถากเสาออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 63 ซีแอตเทิล ซาวน์เตอร์ส ยังไม่ผ่อนเกม

จากจังหวะของ เฟรดี้ มอนเตโร พาบอลขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะยิงนอกกรอบเต็มข้อบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 81 ดัลลัส เปิดเกมแลก

จากจังหวะของ นานู พาบอลขึ้นมทางฝั่งซ้ายก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลพุ่งแรงเหินข้ามคานออกหลังไปแบบได้เสียว

จบเกม ซีแอตเทิล ซาวน์เตอร์ส เอาชนะ ดัลลัส ไปได้ 1-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่า จังหวะในการเข้าทำ ทำได้น้ำได้เนื้อมากกว่าทำให้เอาชนะไปได้ในที่สุด ส่งผลให้ ซีแอตเทิล ซาวน์เตอร์ส เปิดบ้านเก็บสามแต้มไปได้