ดินาโม ซาเกร็บ สอนเชิง โอโมเนีย คว้าตั๋วทะลุเข้าสู่รอบต่อไปศึก ชปล.

การแข่งขันฟุตบอลศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบคัดเลือก ระหว่าง ดินาโม ซาเกร็บ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โอโมเนีย เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-1-4-1 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 8 โอโมเนีย ได้บุกทักทายก่อน

จากจังหวะของ ยัน เลชยัคส์ หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายลากขนานเส้นหลังมาก่อนจะจ่ายยัดเข้าในแต่ถูก โดมินิค ลิวาโควิช นายด่านดินาโม ซาเกร็บ  ปัดทำลายจังหวะเอาไว้ได้บอลมาเข้าทางแนวรับ ดินาโม ซาเกร็บ เตะทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 18 ฌอร์ดี โกเมซ หลอกยิงเกือบได้เรื่อง

จากจังหวะลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ ฌอร์ดี โกเมซ หลอกยิงเสาแรกบอลพุ่งเรียดหลุดเสาออกไปแบบได้เสียว ชนิดที่ถ้าตรงกรอบก็เป็นประตู

นาทีที่ 25 โอโมเนีย เกือบมีโชคช่วย

จากจังหวะของ มิชาล ดูริส ทำเกมสวนกลับขึ้นมากลางสนามก่อนจะจ่ายไปให้ เอริก โบเตอัก ในเขตโทษแต่ถูกแนวรับดินาโม ซาเกร็บช่วยกันสกัดออกมา บอลมาเข้าทาง มิชาล ดูริส วิ่งมากดเน้น ๆ แต่บอลยังพุ่งหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 33 ดินาโม ซาเกร็บ  ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ บรุโน เพทโควิช พาบอลลุยขึ้นมากลางสนามก่อนจะจ่ายทะลุช่องมาให้ มิสลาฟ ออร์ชิช หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษ แต่ยังถูกอดัม แลง สไลด์ขวางเอาไว้ได้ทันเวลา

นาทีที่ 35 เชฮู อับดุลลาฮี ยืนได้ถูกที่ถูกเวลา

จากจังหวะของ ลูก้า อิวานูเชซ หลุดเข้ามาในเขตโทษทางฝั่งขวาเกือบสุดเส้นหลัง ก่อนจะจ่ายหักกลับมาให้ บรุโน เพทโควิช ดึงเข้าซ้ายแล้วซัดทันทีแต่บอลยังไปติดบล็อคแนวรับกระดอนกลับมาเข้าทาง บรุโน เพทโควิช ยิงด้วยขวาอีกครั้งก็ยังไปบล็อค เชฮู อับดุลลาฮี อีกครั้ง

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 45 ดินาโม ซาเกร็บ โหมบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ สเตฟาน ริสตอฟสกี้ เปิดบอลเข้าไปลุ้นในเขตโทษบอลถึง มิสลาฟ ออร์ชิช  โหม่งชงมาให้ โลวโร มาเยอร์ ได้ขึ้นโขกแต่บอลยังเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก ดินาโม ซาเกร็บ ยังเสมออยู่กับ โอโมเนีย ที่ 0-0 ทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้มากผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอด แต่ยังขาดความเฉียบคมต้องมาลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 64 ดินาโม ซาเกร็บ มาได้ประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ ฌอร์ดี โกเมซ สกัดบอลทิ้งขึ้นหน้าไม่ดีบอลมาเข้าทาง คริสติยัน ยาคิช โหม่งขึ้นหน้ามาให้ โลวโร มาเยอร์ หลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะโยกหลอกเข้าซ้าย ซัดเต็มข้อบอลพุ่งลอดขานายด่านโอโมเนีย เข้าประตูไปไม่เหลือ ดินาโม ซาเกร็บ ออกนำ 1-0

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 79 สเตฟาน ริสตอฟสกี้ ซัดบอลพุ่งเป็นจรวด

จากจังหวะของ สเตฟาน ริสตอฟสกี้ เก็บบอลได้นอกกรอบเขตโทษระยะประมาณ 25 หลา หวดเต็มข้อบอลพุ่งตรงกรอบแต่ยังไปตรงตัว ฟาเบียโน พุ่งปัทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 80 คริสติยัน ยาคิช โขกประตูเพิ่มให้ทีมนำห่าง

จากจังหวะลูกเตะมุมเล่นสั้นบอลมาถึง โลวโร มาเยอร์ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษให้ คริสติยัน ยาคิช  ได้สอดเข้ามาโขกส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ ดินาโม ซาเกร็บ นำห่าง 2-0

จบเกม ดินาโม ซาเกร็บ เอาชนะ โอโมเนีย ไปได้ 2-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและหาจังหวะเข้าทำได้เฉียบคมกว่าทำให้เกมนี้ ดินาโม ซาเกร็บ เอาชนะไปได้ไม่ยากส่งผลให้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ