ดูซาน วลาโฮวิช เมิณซบ ปืนใหญ่ช่วงฤดูหนาวนี้

สกาย อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำเผย ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกเนื้อหอมของยอดทีมอย่าง ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีข่าวอย่างหนักว่าทางต้นสังกัดได้ตกลงค่าตัวกัน ได้เรียบร้อยแล้วกับทาง อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ แต่ทางเจ้าตัว ดูซาน วลาโฮวิช กลับไม่ได้ให้ความสนใจร่วมก๊วนปืนใหญ่ในเวลานี้

โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า อาร์เซน่อล ได้ให้ความสนใจที่จะคว้าตัวกองหน้าฟอร์มร้อนแรง ดูซาน วลาโฮวิช ของ ฟิออเรนติน่า และได้มีการเจรจากับทางต้นสังกัดก่อนจะได้มีการตกลงที่จะซื้อ ดูซาน วลาโฮวิช ในราคา 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,040 ล้านบาท) ตามที่ ฟิออเรนติน่า ต้องการ

โดยเหลือแค่ขั้นตอนการตกลงเรื่องสัญญากับตัวนักเตะและเข้ารับการตรวจร่างกายเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกทีมชาติเซอร์เบียวัย 21 ปี เลือกที่จะปฎิเสธการย้ายทีมครั้งนี้ และต้องการที่จะรอดูทางเลือกอื่น ๆ ด้วย ก่อนตัดสินใจอำลาถิ่น สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

โดยสัญญาปัจจุบันที่เหลือกับฟิออเรนติน่าจะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2023 และได้ตัดสินใจจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังเจ้าตัวปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร นอกจาก อาร์เซน่อล เจ้าตัวยังมีข่าวได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่อีกหลายทีมไม่ว่าจะเป็น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ลิเวอร์พูล, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส ก็พร้อมที่จะร่วมไล่ล่าลายเซ็นต์ เขาเข้ามาร่วมทัพให้ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

สำหรับในฤดูกาลนี้ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าคนสำคัญของทีมยังคงทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยลงเล่นให้ ฟิออเรนติน่า ไปแล้วรวมทุกรายการ 13 เกม ทำไปได้ทั้งหมด 10 ประตู พาทีมขึ้นมาอยู่บนโซนหัวตารางในอันดับที่ 7 ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังคงต้องมาติดตามกันต่อ สำหรับหัวหอกฟอร์มจัดจ้านรายนี้ว่าเจ้าตัวต้องการไปเฉิดฉายที่ไหน