ตราหมี ฟอร์มจัดจ้าน!! เรียงหน้ายิงบุกมาอัด กาดิซ เละคาบ้าน

การแข่งขันศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน ระหว่าง กาดิซ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 3-1-4-2

เกมเริ่มมาได้ 13 นาที ตราหมี ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ มาริโอ เอร์โมโซ่ ดันสูงขึ้นมาได้โอกาสขึ้นโหม่งบอลแต่ยังไปติดกองหลังเจ้าบ้าน บอลลอยมาหน้าประตู สเตฟาน ซาวิช สอดเข้ามายิงบอลเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 16 เกมรุกยังเป็นของ แอตเลติโก มาดริด 

จากจังหวะของ โตมาร์ เลอมาร์ ฉีกมารับบอลก่อนไหลคืนไปให้ มาร์กอส ยอร์เรนเต้ หลุดขึ้นมาปาดจากทางขวาในเขตโทษไปให้ อองตวน กริซมันน์ ยิงเร็วบอลพุ่งชนเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 36 กาดิซ ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ซัลวี่ ซานเซซ ลากบอลเจาะขึ้นมาทางฝั่งขวา เปิดบอลกระดอนมาเข้าทาง อัลฟองโซ่ เอสปิโน่ ได้กดหน้ากรอบเขตโทษ บอลผ่านเสาสองออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรกเสมอ ทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้มากเสมอกันอยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่สร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ ในจังหวะสุดท้ายต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 52 เฮเรเมียส เลเดสม่า ยังโชว์ซุปเปอร์เซฟ

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ โตมาร์ เลอมาร์ เปิดบอลเข้ามาในเขตโทษให้ สเตฟาน ซาวิช กระโดดโหม่งบอลกดลงพื้น แต่ก็ยังไม่ผ่าน เฮเรเมียส เลเดสม่า พุ่งปัดช่วยทีมรอดพ้นการเสียประตู ไปอย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 56 แอตเลติโก มาดริด มาได้ประตูทะยานออกนำจนได้

จากจังหวะของ ยานนิค การ์ราสโก้ โยกหลอกแนวรับกาดิซ ก่อนได้โอกาสเปิดบอลมาหน้ากรอบเขตโทษไปให้ โตมาร์ เลอมาร์ ขึ้นโหม่งเน้นส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด แอตเลติโก มาดริด ออกนำ 0-1

นาทีที่ 63 โตมาร์ เลอมาร์ พลาดโอกาสสำคัญ

จากจังหวะของ หลุยส์ ซัวเรซ ถอยไปช่วยเกมรับก่อนพาบอลสวนกลับเร็วขึ้นมาจ่ายบอลออกซ้ายไปให้ ยานนิค การ์ราสโก้ ปาดบอลเรียดมาให้ โตมาร์ เลอมาร์ หลุดเข้าไปดวลเดี่ยว เฮเรเมียส เลเดสม่า แต่กลับยิงไปติดเซฟ 

นาทีที่ 70 แอตเลติโก มาดริด มาบวกเพิ่มได้อีกตุง

จากจังหวะของ มาร์กอส ยอร์เรนเต้ จ่ายบอลให้ โตมาร์ เลอมาร์ ไหลคืนมาทางขวาเกือบถึงเส้นหลัง ก่อน มาร์กอส ยอร์เรนเต้ ปาดบอลเข้ามาตรงจุดโทษให้ อองตวน กริซมันน์ ตวัดยิงตามน้ำบอลหนีมือนายด่านเจ้าบ้านซุกก้นตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ แอตเลติโก มาดริด ทิ้งห่าง 0-2   

นาทีที่ 76 อังเคล กอร์เรอา ไม่พลาดโอกาสนี้

จากจังหวะของ อังเคล กอร์เรอา แตะทำชิ่งกับ มาเตอัส คุนญ่า ก่อนจะเป็น อังเคล กอร์เรอา ได้ยิงเน้น ๆ บอลผ่านตัว เฮเรเมียส เลเดสม่า เข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ แอตเลติโก มาดริด ทิ้งห่าง 0-3 

นาทีที่ 86 เจ้าบ้านมาได้ประตูตีไข่แตก

จากจังหวะของ โชโก้ โลซาโน่ เปิดบอลโด่งมาหน้าปากประตูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ ยาน โอบลัค กะจังหวะรับบอลพลาด กลายเป็นปล่อยบอลให้ลอยย้อยเสียบตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ กาดิซ ไล่มา 1-3

นาทีที่ 86 แอตเลติโก มาดริด ทวงประตูคืนได้ทันควัน

จังหวะของ อองตวน กริซมันน์ จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นมาให้ มาเตอัส คุนญ่า หลุดขึ้นมาได้ซัดเต็มแรงบอลสวน เฮเรเมียส เลเดสม่า ตัวนายด่านเจ้าบ้านเข้าประตูไปไม่เหลือ แอตเลติโก มาดริด นำห่าง 1-4

จบเกม กาดิซ เปิดบ้านแพ้ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ไปถึง 1-4 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด แถมยังสร้างโอกาสเข้าทำได้อย่างต่อเนื่องทำให้เกมนี้ ตราหมี บุกมาเอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้  แอตเลติโก มาดริด มี 29 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 และทางด้าน กาดิซ มี 12 คะแนน อยู่อันดับที่ 18