ตราหมี สุดแกร่ง!! เปิดบ้านสอนเชิง บาร์ซ่า ไปแบบสบายเท้า

การแข่งขันศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ระหว่าง แอตเลติโก มาดริด ลงสนามพบกับ บาร์เซโลน่า เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-5-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้ 10 นาที “ตราหมี” ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะประสานงานหน้าเขตโทษของ โตมาร์ เลอมาร์ ขยับขึ้นมาทำชิ่งกับ มาร์กอส ยอร์เรนเต้ ก่อนได้ช่องกดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษบอลผ่านมือ แทร์ ชตีเก้น หลุดเสาแรกออกไปแบบได้ลุ้น

นาทีที่ 16 เจ้าบ้าน เกือบมาได้ประตูจากความผิดพลาด

จากจังหวะบอลทางฝั่งซ้ายของ ออสการ์ มินเกซ่า พลาดเสียบอลโดน ยานนิค การ์ราสโก้ แย่งบอลไปได้ก่อนกระชากเข้าเขตโทษจ่ายย้อนตั้งมาให้ โตมาร์ เลอมาร์ ไหลเร็วไปให้ ชูเอา เฟลิกซ์ ยิงหักข้อด้วยขวาบอลเฉี่ยวเสาแรกออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 20 “เจ้าบุญทุ่ม” ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง 

จากจังหวะของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ จ่ายบอลทะลุช่องสุดสวยไปให้ ฟิลิเป้ คูตินโญ่ หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าเขตโทษก่อนได้ช่องยิง แต่ต้องชม ยาน โอบลัค ออกมาเร็วตะปปดักทางเอาไว้ได้ทัน

นาทีที่ 24 แอต.มาดริด มาได้ทะยานออกนำจนได้

จากจังหวะของ ชูเอา เฟลิกซ์ พาบอลแหวกขึ้นมาให้ หลุยส์ ซัวเรซ จ่ายเร็วออกซ้ายมาถึง โตมาร์ เลอมาร์ หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษก่อนจะยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งแสกหน้า แทร์ ชตีเก้น พุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม แอตเลติโก มาดริด ออกนำ 1-0

นาทีที่ 27 ฟิลิเป้ คูตินโญ่ พลาดโอกาสสำคัญ

จากจังหวะของ เมมฟิส เดอปาย เก็บบอลได้ทางฝั่งซ้ายโยกบอลเข้าในก่อนเปิดเข้ากรอบบอลไปติดหัว โฮเซ่ คิมิเนซ โหม่งมาเข้าทาง ฟิลิเป้ คูตินโญ่ โฉบมาดีดไซค์ก้อยบอลหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 28 เจ้าบ้าน พลาดโอกาสทิ้งห่าง

จากจังหวะของ ชูเอา เฟลิกซ์ จ่ายบอลออกซ้ายให้ หลุยส์ ซัวเรซ หลุดเข้าเขตโทษก่อนจะเอียงตัวแปหนีมือ แทร์ ชตีเก้น บอลหลุดเสาไกลออกไปอย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 44 “ตราหมี” มาได้ประตูหนีห่าง

จากจังหวะสวนกลับของ ชูเอา เฟลิกซ์ จ่ายบอลมาให้ โตมาร์ เลอมาร์ หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดบอลข้ามหัว เคร์ราร์ด ปีเก้ ไปเสาไกลถึง หลุยส์ ซัวเรซ ได้ซ่องยิงเน้น ๆ บอลผ่าน แทร์ ชตีเก้น เสียบหน้าต่างเข้าไปไม่เหลือ แอตเลติโก มาดริด ทิ้งห่าง 2-0

จบครึ่งเวลาแรก แอตเลติโก มาดริด ออกนำ บาร์เซโลน่า ไปได้ก่อน 2-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าทำให้กุมความได้เปรียบไปก่อนถึงสองประตู ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 60 บาร์เซโลน่า เร่งเครื่องครองบอลบุกอยู่ข้างเดียวเกือบได้ประตูตีไข่แตก

จากความขยันของ กาบี้ ดักตัดบอลได้กลางสนามกระชากพาบอลแหวกขึ้นมาจ่ายออกซ้ายไปให้ ฟิลิเป้ คูตินโญ่ สอดขึ้นมายิงเน้น ๆ เสียดายบอลยังไปตรงตัว ยาน โอบลัค รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 67 แทร์ ชตีเก้น ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ ชูเอา เฟลิกซ์ จ่ายบอลออกซ้ายให้ หลุยส์ ซัวเรซ เติมขึ้นมาเก็บบอลก่อนไหลคืน เฟลิกซ์ หน้ากรอบแต่งบอลได้ช่องก่อนยิงด้วยขวาบอลยังไปตรงตัว แทร์ ชตีเก้น ล้มตัวรับไว้ไม่พลาด

นาทีที่ 85 “เจ้าบุญทุ่ม” มาได้โอกาสลุ้นส่งท้าย

จากลูกฟรีคิกระยะอันตรายของ เมมฟิส เดอปาย วิ่งมาปั่นบอลด้วยขวาบอลโค้งข้ามกำแพงแต่ก็ยังเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม แอตเลติโก มาดริด เอาชนะ บาร์เซโลน่า ไปได้ 2-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้น้ำได้เนื้อกว่า และทางด้าน บาร์เซโลน่า เองก็ขาดความเฉียบคม ส่งผลให้ แอตเลติโก มาดริด มี 17 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 และทางด้าน บาร์เซโลน่า มี 12 คะแนน อยู่อันดับที่ 9