“ตราหมี” เปิดบ้านเฉือด โอซาซูน่า ไปแบบสุดมันส์คว้าสามแต้มสำคัญยึดจ่าฝูง

การแข่งขันในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ระหว่าง แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โอซาซูน่า เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 5-4-1

เกมเริ่มมาได้ 5 นาที “ตราหมี” ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ มาร์กอส ยอร์เรนเต้ จ่ายตั้งมาให้ ยานนิค การ์ราสโก้ ยิงด้วยขวาแต่โดนไม่ดีบอลกลิ้งผ่านหน้าประตูหลุดออกหลังอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 10 ซัวเรซ ได้ลุ้นทำประตู

จากจังหวะของ อังเคล กอเรอา พลิกบอลในกรอบเขตโทษไหลมาให้ หลุยส์ ซัวเรซ ก้มหน้าดีดด้วยขวา แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ เซร์คิโอ เอร์เรร่า เซฟเอาไว้ได้เหลือเชื่อ

นาทีที่ 16 แอต.มาดริด พลาดโอกาสทอง 

จากจังหวะของ ซาอูล ญิเกซ จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ หลุยส์ ซัวเรซ หลุดขึ้นมาพาบอลเข้าเขตโทษก่อนจะยิงด้วยซ้ายติดเซฟ เซร์คิโอ เอร์เรร่า บอลลอยมาเข้าทาง อังเคล กอเรอา โหม่งซ้ำอีกทีก็ยังไปเข้ามือ เซร์คิโอ เอร์เรร่า รับเอาไว้ได้

นาทีที่ 27 เซร์คิโอ เอร์เรร่า โชว์เซฟเอาไว้ได้

จากจังหวะบอลวางยาวขึ้นหน้ามาให้ อังเคล กอเรอา หลุดเข้าไปรับบอลในเขตโทษก่อนยิงด้วยขวา แต่ เซร์คิโอ เอร์เรร่า ยังปัดทิ้งออกไปได้อย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 30 หลุยส์ ซัวเรซ  พลาดโอกาสสำคัญ

จากจังหวะของ อังเคล กอเรอา เก็บบอลทางฝั่งขวาก่อนจ่ายเข้าในไปให้ หลุยส์ ซัวเรซ ยกบอลหนีแนวรับ โอซาซูน่า เข้ากรอบเขตโทษก่อนยิงด้วยขวาผ่านหน้าประตูหลุดออกหลัง

จบครึ่งเวลาแรก แอต.มาดริด 0 โอซาซูน่า 0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างสรรค์จังหวะเข้าทำได้ดีกว่าแต่ยังขาดความเฉียบคมทำให้ยังไม่สามารถชิงทำประตูขึ้นนำได้ ต้องมาลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 59 เจ้าบ้านโดน วีเออาร์ ทำพิษ

จากลูกฟรีคิกทางฝั่งขวาของ คีแรน ทริปเปียร์ เปิดบอลโค้งเข้าเขตโทษให้ ซาอูล ญิเกซ โหม่งชงต่อไปเข้าทาง สเตฟาน ซาวิช ชาร์จเข้าไปไม่เหลือ ผู้ตัดสินเช็ก วีเออาร์ ก่อนริบสกอร์เนื่องจาก ซาวิช ล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

นาทีที่ 62 เจ้าบ้านพับสนามบุก

จากจังหวะของ โกเก้ เปิดบอลเข้ามาเสาไกลบอลถึง คีแรน ทริปเปียร์ ที่เติมขึ้นมาโหม่งชงเข้าในให้ อังเคล กอเรอา ล้มตัวยิงตามน้ำด้วยขวาแต่บอลยังไปตรงตัว เซร์คิโอ เอร์เรร่า รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 76 กลายเป็น โอซาซูน่า พังประตูขึ้นนำไปได้ก่อน

จากจังหวะสวนกลับไว ดาบิด การ์เซีย เก็บบอลทางซ้ายก่อนเปิดบอลเข้าเขตโทษหลุดมาเสาไกลถึง อันเต้ บูดิมีร์ ได้โหม่ง แต่ยังไม่ผ่านมือ ยาน โอบลัค ควักออกมาจากจังหวะนี้นักเตะ โอซาซูน่า พยายามฟ้องว่าบอลเลยข้ามเส้นไปแล้ว ผู้ตัดสินเช็ก วีเออาร์ ก่อนยืนยันให้เป็นประตูของ ทีมเยือน โอซาซูน่า ออกนำ 0-1

นาทีที่ 82 แอต.มาดริด ไล่ตามตีเสมอทันควัน

จากจังหวะของ ชูเอา เฟลิกซ์ เปิดบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ เรนาน โลดี้ สอดขึ้นมาเอาบอลลงแต่งบอลหนึ่งจังหวะได้ช่องซัดเต็มข้อบอลพุ่งแสกหน้า เซร์คิโอ เอร์เรร่ เข้าไปไม่เหลือ แอตเลติโก มาดริด ไล่มา 1-1

นาทีที่ 88 “ตราหมี” แซงขึ้นนำจนได้ 

จากจังหวะของ ยานนิค การ์ราสโก้ ทำเกมขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนแต่งบอลจนได้ช่องหักข้อเข้าในถึง หลุยส์ ซัวเรซ แปด้วยขวาบอลผ่านบล็อคพุ่งเสียบเสาไกลซุกก้นตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงาม แอตเลติโก มาดริด ออกนำ 2-1

จบเกม แอตเลติโก มาดริด เอาชนะ โอซาซูน่า ไปได้ 2-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดแต่แนวรุกยังใช้โอกาสเปลือง เกือบเสียแต้มสำคัญไป ส่งผลให้ แอตเลติโก มาดริด มี 83 คะแนน อยู่อันดับ 1 และทางด้าน โอซาซูน่า มี 44 คะแนน อยู่อันดับที่ 11

เกมนัดถัดไปของ แอตเลติโก มาดริด พบกับ เรอัล บายาโดลิด ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2021 และทางด้าน โอซาซูน่า พบกับ เรอัล โซเซียดาด ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2021