ตราหมี ไม่ยอมง่าย ๆ ไล่เจ๊าท้ายเกม เปิดบ้านแบ่งแต้มกันไป

การแข่งขันศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ระหว่าง แอตเลติโก มาดริด ลงสนามพบกับ เรอัล โซเซียดาด เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-1-2

นาทีที่ 7 เรอัล โซเซียดาด ลุยขึ้นมาได้เรื่องทันที

จากจังหวะของ ดาบิด ซิลบา จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้าไปทางฝั่งซ้ายให้ อเล็กซานเดอร์ อิซัค หลุดขึ้นมาก่อนจะปาดเรียดเข้ากลางมาให้ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ วิ่งมายิงเน้น ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด เรอัล โซเซียดาด ออกนำ 0-1

นาทีที่ 24 เรอัล โซเซียดาด บุกเข้าทำได้น่ากลัวกว่า

จากจังหวะลูกเตะมุมของ อันโดนี่ โกโรซาเบล เปิดบอลเข้ากลางมาก่อนจะถูกแนวรับเจ้าบ้านสกัดออกมาบอลมาเข้าทาง ดาบิด ซิลบา ทำชิงกับ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ ก่อนจะเป็น ดาบิด ซิลบา หลุดขึ้นมาได้ซัดเน้น ๆ แต่ก็ยังไม่ผ่าน ยาน โอบลัค ปัดทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 34 เกมรุกยังเป็นของ เรอัล โซเซียดาด 

จากจังหวะของ ดาบิด ซิลบา จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ อเล็กซานเดอร์ อิซัค หลุดเข้าไปในเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะปาดบอลเข้ากลางมาให้ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ วิ่งเข้ามายิงแต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 40 แอตเลติโก มาดริด พยายามบุกทวงคืนประตู

จากจังหวะของ อ็องตวน กรีซมาน จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ หลุยส์ ซัวเรซ ได้โอกาสยิงด้วยซ้ายในเขตโทษแต่บอลก็ยังถากเสาออกไปแบบได้เสียว

จบครึ่งแรก แอตเลติโก มาดริด ตามหลัง เรอัล โซเซียดาด อยู่ที่ 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่า จนสามารถตุนสกอร์ไปได้ก่อนหนึ่งลูก ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 47 อิซัค ซัดประตูสุดสวยให้ทีม

จากจังหวะลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ปั่นบอลโค้งผ่านกำแพงพุ่งเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม เรอัล โซเซียดาด นำห่าง 0-2

นาทีที่ 53 เรอัล โซเซียดาด ยังเดินหน้าบุกไม่เลิก

จากจังหวะของ มิเกล เมริโน่ จ่ายบอลมาให้ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ได้บรรจงยิงด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งเหินข้ามคานออกไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 60 แอตเลติโก มาดริด ซัดประตูตีไข่แตกจนได้

จากจังหวะของ ชูเอา เฟลิกซ์ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาให้ หลุยส์ ซัวเรซ สอดขึ้นโขกส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ แอตเลติโก มาดริด ไล่มา 1-2

นาทีที่ 75 แอตเลติโก มาดริด มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ หลุยส์ ซัวเรซ กำลังจะซัดด้วยซ้ายแต่โดน มิเกล เมริโน่ เข้ามาตัดด้านหลังทำให้ หลุยส์ ซัวเรซ ล้มลงไป ผู้ตัดสินได้เช็ค วีเออาร์ ก่อนจะให้จุดโทษกับ แอตเลติโก มาดริด และเป็น หลุยส์ ซัวเรซ รับหน้าที่สังหารจุดโทษเข้าไปไม่พลาด แอตเลติโก มาดริด ไล่ตีเสมอ 2-2

จบเกม แอตเลติโก มาดริด เสมอกับ เรอัล โซเซียดาด ไป 2-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างจังหวะเข้าทำได้ดุดันกว่าแต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ ทำให้จบลงด้วยเพียงผลเสมอ ส่งผลให้ แอตเลติโก มาดริด มี 18 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 และทางด้าน เรอัล โซเซียดาด มี 21 คะแนน อยู่อันดับที่ 1