“ตราไก่” ลับคม!! ไล่อัด บัลแกเรีย เกมอุ่นเครื่อง

การแข่งขันในศึกฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ ระหว่าง ฝรั่งเศส ลงสนามพบกับ บัลแกเรีย เกมนี้ ฝรั่งเศส ลงเล่นในระบบ 4-3-1-2 และทางด้าน บัลแกเรีย มาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เกมดำเนินมาได้ 10 นาที “ตราไก่” ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษก่อนจ่ายบอลเข้าในให้ คาริม เบนเซม่า แปด้วยซ้ายบอลลอดขาแนวรับ บัลแกเรีย ผ่านหน้าประตูหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 11 เอ็มบั๊ปเป้ ได้ลุ้นพังประตู

จากจังหวะของ อ็องตวน กรีซมันน์ รับบอลทางซ้ายก่อนปาดเรียดเข้าในไปให้ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ลากหนีแนวรับ บัลแกเรีย ได้ช่องยิงด้วยซ้ายเสียดายบอลเบาถูก ดานีล นาอูมอฟ นายด่านบัลแกเรียล้มตัวปัดออกมาหวุดหวิด

นาทีที่ 20 ฝรั่งเศส พลาดโอกาสทอง 

จากจังหวะของ ปอล ป็อกบา ยกบอลเข้าเขตโทษอย่างเหนือชั้นมาให้ คาริม เบนเซม่า สอดขึ้นจับด้วยขวาก่อนจะได้ช่องยิงด้วยซ้ายแต่ยังโดนไม่ดีบอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 29 ฝรั่งเศส มาทะยานออกนำจนได้

จากจังหวะของ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งซ้ายจ่ายบอลหักเข้าในไปโดนส้นเท้าผู้เล่น บัลแกเรีย ลอยมาเข้าทาง อ็องตวน กรีซมันน์ จักรยานอากาศแฉลบหัว อิวายโล่ โชเชฟ เปลี่ยนทางซุกก้นตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ ฝรั่งเศส ออกนำ 1-0

นาทีที่ 40 ดานีล นาอูมอฟ โชว์ซุปเปอร์เซฟ

จากจังหวะสวนกลับของ ปอล ป็อกบา วางบอลออกขวามาให้ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ก่อนเลี้ยงบอลตัดเข้าในจ่ายบอลต่อมาให้ อ็องตวน กรีซมันน์ วิ่งมายิงด้วยซ้ายบอลยังพุ่งไปติดปลายมือ ดานีล นาอูมอฟ บินปัดทิ้งข้ามคานไปอย่างเหลือเชื่อ

จบครึ่งเวลาแรก ฝรั่งเศส ออกนำ บัลแกเรีย ไปก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่ง ฝรั่งเศส ที่ครองบอลได้เหนือกว่าและสร้างสรรต์จังหวะจบสกอร์ได้ดุดันกว่า ต้องมาติดตามกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50  “ตราไก่” โหมบุกต่อเนื่อง

จากจังหวะของ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เก็บบอลในเขตโทษก่อนสับขาโยกหลอกแนวรับปั่นบอลโค้งอ้อมแนวรับ บัลแกเรีย แต่บอลยังไปตรงตัว ดานีล นาอูมอฟ ชกทิ้งออกมาได้หวุดหวิด

นาทีที่ 66 คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เกือบได้มาชื่อบนสกอร์บอร์ด

จากจังหวะสวนกลับ อุสมาน เดมเบเล่ แย่งบอลมาได้ก่อนจ่ายบอลขึ้นมาให้ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษพยายามจะยิงหนีตัว ดานีล นาอูมอฟ หลุดเสาแรกออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 79 บัลแกเรีย เกือบตีเสมอได้สำเร็จ 

จากจังหวะของ ดีมีตาร์ อิลิเยฟ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนได้ช่องจ่ายบอลเข้าในให้ บีร์เซนต์ คารากาเรน ยิงด้วยซ้ายหน้ากรอบบอลลอดขา ราฟาแอล วาราน ผ่านหน้าประตูหลุดเสาไกลออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 83 ฝรั่งเศส บวกสกอร์เพิ่มเป็น 2-0 จนได้

จากจังหวะของ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ โฉบตัดหน้าแนวรับ บัลแกเรีย ดีดด้วยซ้ายบอลลอดขา ดานีล นาอูมอฟ เข้าประตูตุงตาข่ายไปไม่เหลือ ฝรั่งเศส นำห่าง  2-0

นาทีที่ 90 “ตราไก่” มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะประสานงานของ โตมัส เลอมาร์ จ่ายบอลเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายมาให้ วิสซาม เบน เยดแดร์ ตบเร็วไปเสาไกลถึง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เข้าชาร์จจ่อ ๆ ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไปไม่เหลือ ฝรั่งเศส ทิ้งห่าง 3-0

จบเกม ฝรั่งเศส เอาชนะ  บัลแกเรีย ไปได้ 3-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่ง ฝรั่งเศส ที่ทำได้เหนือกว่าและได้ลุ้นทำประตูได้น้ำได้เนื้อกว่าทำให้เกมนี้เอาชนะไปได้ไม่ยาก

เกมนัดถัดไป ฝรั่งเศส ลงสนามพบกับ เยอรมัน ในวันที่ 16 มิถุนายน 2021 และทางด้าน บัลแกเรีย ลงสนามพบกับ อิตาลี ในวันที่ 3 กันยายน 2021