ตราไก่ เหนื่อย!! ซัดประตูไล่เจ๊า ออสเตรีย ท้ายเกมไปแบบสุดมันส์

การแข่งขันในศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 1 นัดที่ 3 ระหว่าง ออสเตรีย ลงสนามพบกับ ฝรั่งเศส โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

เกมเริ่มมาได้ 18 นาที ทีมเยือน ได้บุกทักทายก่อน

จากจังหวะของ อองตวน กรีซมันน์ เปิดลูกฟรีคิกทางฝั่งขวา บอลลอยมาโดน พาทริค เพนทซ์ ล้มตัวปัดก่อนที่ คาริม เบนเซม่า ตามโหม่งซ้ำหน้าประตู นายด่านเจ้าบ้านยังไวชกทิ้งได้ทันอีกครั้ง แล้วเป็นเพื่อนร่วมทีมเตะทิ้งพ้นกรอบประตู

นาทีที่ 28 อูโก้ โยริส ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ ดาวิด อลาบา วางเตะมุมทางฝั่งขวา สเตฟาน ไลเนอร์ กระโดดโหม่งบอลได้ลุ้น แต่ อูโก้ โยริส ยังดักรับเอาไว้ได้อยู่มือแบบไม่มีพลาด

นาทีที่ 33 ฝรั่งเศส ยังบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ คิงสเล่ย์ โกมัน จิ้มบอลต่อมาหน้ากรอบเขตโทษให้กับ คาริม เบนเซม่า ได้โอกาสยิงไกลบอลพุ่งแรงแต่นายด่านคู่แข่งยังเหนียวย่อตัวรับเอาไว้ได้

นาทีที่ 38 ออสเตรีย ทะยานขึ้นออกนำจนได้

จากจังหวะของ มาร์โก อาร์เนาโตวิช หาจังหวะจ่ายไปที่ คอนราด ไลเมอร์ สอดมาด้านหลังตบจากขวาในเขตโทษมาให้ อันเดรียส ไวมันน์ แหย่เท้ายิงส่งบอลสู่ก้นตาข่าย ออสเตรีย ออกนำ 1-0

จบครึ่งแรก ออสเตรีย ออกนำ ฝรั่งเศส ไปได้ก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในข่วง

นาทีที่ 51 ฝรั่งเศส เกือบมาได้ประตูไล่เจ๊า

จากจังหวะของ เบนฌาแม็ง ปาวาร์ เปิดบอลเข้ามาทางเสาซ้ายให้ คิงสเล่ย์ โกมัน โหม่งชงเข้ากลางให้ คาริม เบนเซม่า ตั้งหน้าเท้ายิงตามน้ำเจอบล็อกแข้งเจ้าบ้านบอลลอยออกข้างกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 55 เกมรุกยังเป็นของ ฝรั่งเศส

จากจังหวะของ เบนฌาแม็ง ปาวาร์ พาบอลขึ้นมาก่อนจะยิงไกลเกือบ 25 หลาบอลยังไปตรงตัว พาทริค เพนทซ์ ยังปัดทิ้งพ้นอันตรายช่วยเจ้าถิ่นยังรักษาสกอร์นำต่อไป

นาทีที่ 83 ตราไก่ ไล่เจ๊าได้สำเร็จ

จากจังหวะของ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ไหลบอลจากแดนหลังมากลางสนาม คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แตะทำชิ่งกับ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ก่อนจะยิงเสยเพดานตาข่ายเข้าประตูไปไม่เหลือ ฝรั่งเศส ไล่มา 1-1 

นาทีที่ 87 นายด่านเจ้าบ้านโชว์เซฟสำคัญ

จากจังหวะของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้  ทำชิงหนึ่งสองกับ คาริม เบนเซม่า โดยเจ้าตัวหลุดดวลเดี่ยวกับ พาทริค เพนทซ์ แต่ยังยิงไปติดมือนายทวารเจ้าถิ่นบอลลอยชนคานบนกระดอนออกมา 

จบเกม ออสเตรีย เสมอกับ ฝรั่งเศส ไป 1-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝัางทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังหาชัยชนะนัดแรกไม่เจอ ทัพ “ตราไก่” จมบ๊วยกลุ่ม

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet