ตามคาด “ม้าลาย” ยูเวนตุส คว้าชัยสวยหรูในบ้านคว้าสามคะแนนเต็ม

การแข่งขันในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง ยูเวนตุส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โครโตเน่ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และฝั่งผู้มาเยือน มาสู้ในระบบ 4-4-2

เกมเริ่มมาได้ 6 นาที กลายเป็นทีมเยือนได้ทักทายก่อน 

จากจังหวะของ อาคาดิอุสซ์ เรก้า โยนบอลเข้ากลางเขตโทษและเป็นทาง จูเนียร์ เมสซิอัส ถึงบอลก่อนได้ลองยิงบอลออกข้างเสาซ้ายไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 23 เจ้าบ้านได้ลุ้นบ้าง

จากจังหวะของ อเล็กซ์ ซานโดร เติมเกมขึ้นมาทางด้านซ้าย จ่ายเข้ากลางไปที่ โรดริโก้ เบนตากูร์ ไหลย้อยมาให้ อเล็กซ์ ซานโดร ปาดบอลเรียดเข้าเขตโทษให้ อารอน แรมซี่ย์ วิ่งมาจิ้มบอลแต่ออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 26 โครโตเน่ เล่นแบบไม่กลัว

จากจังหวะสวนกลับของ อดัม อูนาส กระชากขึ้นมาทางริมเส้นทางขวาหนี โรดริโก้ เบนตากูร์ หลุดเข้าเขตโทษ ก่อนปาดมาหน้าปากประตู แต่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านเจ้าบ้านอ่านเกมและออกมาตัดบอลเอาไว้ได้

นาทีที่ 28 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ เฟเดริโก้ เคียซ่า ลากบอลลุยเข้าเขตโทษทางขวา จ่ายเรียดมาหน้าประตู อเล็กซ์ คอร์ดาซ นายด่านทีมเยือนออกมายื่นมือปัดบอลมาเข้าทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงซ้ำโล่งๆ แต่บอลกลับหลุดข้างเสาไปอย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 33 เจ้าบ้านไม่ได้ประตูออกนำ

จากจังหวะของ เฟเดริโก้ เคียซ่า เปิดบอลจากริมสนามทางฝั่งขวาเข้าไปลุ้นหน้าประตูก่อนจะ ถูกแนวรับโครโตเน่โหม่งสกัด แต่ไม่พ้นอันตรายมาเข้าทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงทันทีบอลไปติดบล็อกผู้เล่นทีมเยือน กระดอนมาหา มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ได้ซัดคนเดียวโล่งๆ แต่บอลยังหลุดกรอบออกไปอีกครั้ง

นาทีที่ 38 เจ้าบ้านพังประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ โรดริโก้ เบนตากูร์ ส่งบอลมาหน้ากรอบเขตโทษด้านซ้ายให้ อเล็กซ์ ซานโดร บรรจงวางบอลเข้าในเขตโทษ และเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สอดเข้าไปโหม่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ ยูเวนตุส ออกนำ 1-0

นาทีที่ 45+2 โรนัลโด้ ซัดประตูที่สองให้ตัวเองและทีม

จากจังหวะของ ดานิโล่ จ่ายเข้ากลางให้ อารอน แรมซี่ย์ จ่ายต่อไปที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พาบอลมายิงระยะเกือบ 30 หลา บอลพุ่งตรงกรอบ แต่ อเล็กซ์ คอร์ดาซ นายด่านทีมเยือนยังปัดออกมาได้ แต่บอลมาเข้าทาง อารอน แรมซี่ย์ ยกบอลเข้ามาให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้โหม่งกดบอลเข้าซุกก้นตาข่าย ยูเวนตุส นำห่าง 2-0

จบครึ่งแรก ยูเวนตุส ออกนำ โครโตเน่ ไปก่อน 2-0 รูปเกมเป็นทางด้านเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าทั้งโอกาสการครองบอลและเข้าทำประตู ต้องมาติดตามกันต่อว่า โครโตเน่ จะต้านทานเกมรุกของเจ้าบ้านได้หรือไม่

นาทีที่ 62 โครโตเน่ ได้ตอบโต้บ้าง

จากจังหวะของ อดัม อูนาส จ่ายบอลเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้าย อาคาดิอุสซ์ เรก้า หลุดเข้ามาก่อนจะปาดบอลมาหน้าประตู แต่บอลลึกไม่มีเพื่อนเข้าถึง บอลเลยไปเข้ามือ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านเจ้าบ้านรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 65 โครโตเน่ ยังเดินหน้าหาประตูตีไข่แตก

จากจังหวะของ จูเนียร์ เมสซิอัส กระชากพาบอลขึ้นมาก่อนจะได้ช่องยิงหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลยังไม่มีน้ำหนัก จานลุยจิ บุฟฟ่อน รับเอาไว้ได้สบาย

นาทีที่ 64 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชวดเม็ดที่สาม

จากจังหวะของ เดยัน คูลูเซฟสกี้ กระชากบอลหนีผู้เล่นทีมเยือนไหลบอลมาให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลุดเข้าเขตโทษ ยิงไปติดเท้า อเล็กซ์ คอร์ดาซ นายด่านทีมเยือน ไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 66 เวสตัน แม็คเคนนี่ ซัดประตูปิดกล่อง

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลโค้งมาถึง เวสตัน แม็คเคนนี่ เก็บตกบอลได้หน้าปากประตูก่อนจะ ตะบันยิงเต็มข้อบอลแสกหน้า อเล็กซ์ คอร์ดาซ เข้าประตูไปไม่เหลือ

จบเกม ยูเวนตุส เปิดบ้านเอาชนะ โครโตเน่ ไปขาดลอย 3-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่เหนือกว่ามากและสร้างสรรค์จังหวะเข้าทำได้มากกว่าทำให้เกมนี้เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ ยูเวนตุส มี 45 คะแนน อยู่อันดับ 3 และทางด้าน โครโตเน่ มี 12 คะแนน อยู่อันดับ 20

เกมนัดถัดไปของ ยูเวนตุส พบกับ เวโรน่า ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2021 และทางด้าน โครโตเน่  พบกับ กายารี่ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2021