ตามคาด เดนมาร์ก ยังคงร้อนแรง!! บุกมาไล่ถล่ม มอลโดวา ไปแบบขาดลอย 0-4

การแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอฟ ระหว่าง มอลโดวา ลงสนามพบกับ เดนมาร์ก เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-5-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 10 เดนมาร์ก ได้บุกทักทายขึ้นมาก่อน

จากจังหวะของ ยุสซุฟ โพลเซ่น รับบอลหลุดขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษทางฝั่งขวา ก่อนจะแต่งบอลหาช่องได้ยิงเน้น ๆ บอลพุ่งหลุดเสาออกไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 23 เดนมาร์ก มาได้ประตูทะยานขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะของ แอนเทรแอส สคอฟ โอลเซน พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งซ้ายหลุดเข้ามาในเขตโทษเกือบสุดเส้นหลุด ไหลตั้งมาให้ ยุสซุฟ โพลเซ่น ยิงบอลไปชนเสากระดอนกลับมาเข้าทาง แอนเทรแอส สคอฟ โอลเซน ซัดทุมแคบเข้าไปไม่เหลือ เดนมาร์ก ออกนำ 0-1

นาทีที่ 34 เดนมาร์ก มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ เดนิส มารานดิชี่ พลาดไปทำฟาวล์ใส่ ยุสซุฟ โพลเซ่น ที่กำลังจะได้วางเท้ายิง ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันทีก่อนจะเป็น ไซม่อน เคียร์ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด เดนมาร์ก ทิ้งห่าง 0-2

นาทีที่ 39 เดนมาร์ก ยังโหมเกมรุกต่อเนื่อง

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ แอนเทรแอส สคอฟ โอลเซน เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ คริสเตียน นอร์การ์ด เข้ายิงจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด เดนมาร์ก ทิ้งห่าง 0-3

นาทีที่ 44 เดนมาร์ก ยังไม่ผ่อนเกม

จากจังหวะของ แอนเทรแอส สคอฟ โอลเซน จ่ายบอลทะลุช่องไปให้  ยุสซุฟ โพลเซ่น ได้ยิงเน้น ๆ แต่ก็ยังไปเซฟนายด่าน มอลโดวา ปัดมาเข้า มิเชล ยิงโล่ง ๆ ส่งบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ เดนมาร์ก นำโด่ง 0-4

จบครึ่งแรก มอลโดวา ตามหลัง เดนมาร์ก อยู่ที่ 0-4 รูปเกมการครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้ตุนความได้เปรียบไปก่อนถึงสี่ลูก ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 มอลโดวา ยังตั้งเกมสู้ไม่ได้

จากจังหวะของ มิคเกล ดามส์การ์ด หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะได้ช่องเปิดบอลเข้ากลางไปให้ แอนเทรแอส สคอฟ โอลเซน ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ แต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 65 เดนมาร์ก เกือบมาได้เพิ่มอีกลูก

จากจังหวะของ ดาเนียล วาส เติมเกมขึ้นมาสูงทางฝั่งขวาก่อนจะตัดสินใจ ตะบันไกลด้วยขวาบอลยังพุ่งไปตรงตัวของ คริสเตียน อัฟราม นายด่านมอลโดวา รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 86 เดนมาร์ก บุกใส่ทั้งเกม

จากจังหวะของ คริสเตียน นอร์การ์ด ทำชิ่งกับ มิคเกล ดามส์การ์ด ก่อนจังหวะสุดท้ายจะเป็น คริสเตียน นอร์การ์ด จะหลุดเข้าไปได้ส่องในเขตโทษแต่บอลก็ยังพุ่งถากเสาออกไปแบบน่าเสียดาย

จบเกม มอลโดวา แพ้ให้ เดนมาร์ก ไป 0-4 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองเกมบุกได้ดุดันกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้น้ำได้เนื้อมากกว่า ทำให้เกมนี้ เดนมาร์กเอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ เดนมาร์ก มี 21 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 และทางด้าน มอลโดวา มี 1 คะแนน อยู่อันดับสุดท้าย