ตำนานปืน แนะ เอ็มปั๊บเป้ ควรย้ายทีม!

โรแบร์ ปิแรส อดีตนักเตะของ อาร์เซนอล ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับ คีลิยัน เอ็มปั๊บเป้ ว่าควรเลือกย้ายทีมเพื่ออนาคตที่ดีกว่านี้

อดีตปีกชาวฝรั่งเศส โรแบร์ ปิแรส ได้ออกมาสร้างแรงกระตุ้นให้ คีลิยัน เอ็มปั๊บเป้ กองหน้าจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ว่าควรย้ายไปอยู่กับทีมที่มีอนนาคตมากกว่าอย่าง เรอัล มาดริด เพื่อการพัฒนาฝีเท้าให้ดียิ่งขึ้น

โดยทาง คีลิยัน เอ็มปั๊บเป้ นั้นตกเป็นข่าวว่าได้รับการสนใจจากหลายทีมในยุโรป ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ซึ่งข่าวการให้ความสนใจของหลายทีมในครั้งนี้ ก็เกิดขึ้นหลังจากที่ เอ็มปั๊บเป้ เคยให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเขาเองอยากที่จะประสบความสำเร็จมากกว่านี้ และต้องการที่จะยกระดับฝีเท้าให้กับตัวเอง เรียกว่าเป็นการสร้างกระแสจนหลายทีมสนใจ

สำหรับ เอ็มปั๊บเป้ ในตอนนี้ ยังมีสัญญาเหลืออยู่กับทาง ปารีส แซงต์-แชร์กเเมง ถึงช่วงซัมเมอร์ในปี 2022 ซึ่งถ้าถึงเวลานั้น ยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องการย้ายทีม ก็จะทำให้ คีลิยัน เอ็มปั๊บเป้ สามารถย้ายสโมสรได้แบบไม่มีค่าตัว

ในส่วนของ โรแบร์ ปิเรส นั้น ก็เป็นการให้สัมภาษณ์กับทาง สื่อดังในสเปน อย่าง อาส ถึงความเห็นที่ว่า เอ็มปั๊บเป้ จะย้ายทีมก่อนที่จะหมดสัญญาหรือไม่ โดยปีกฝรั่งเศสรายนี้ก็ได้กล่าวว่า “ผมเป็นคนฝรั่งเศส ผมชอบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาก ๆ แต่ตามความเห็นส่วนตัวแล้ว ผมอยากให้ เอ็มปั๊บเป้ อยู่กับสโมสรต่อไป แต่ถ้าเขาต้องการที่จะพัฒนาขึ้นในฐานะนักเตะแล้วล่ะก็ เขาควรจะเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ไปซะเลย”