ตำนานผี ชม! สองแข้งที่ควรยึดตัวจริง

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังตำนานผีแดง ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า นักเตะของทีม 2 ราย ที่ควรจะถูกเลือกติดตัวจริงลงสนาม เพราะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกม ชนะ ปารีสฯ

ควันหลงหลังเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนอังคารที่ผ่านมา ซึ่งแมนฯ ยู บุกไปเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1 โดยหลังเกมจบ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง ที่ผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์เกมฟุตบอล ก็ได้ออกมาชื่นชม 2 นักเตะของทีม ได้แก่ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ และ มาคัส เเรชฟอร์ด

โดยรายแรก ตวนเซเบ้ ที่แม้จะเป็นกองหลังวัย 22 ปี แต่ก็สามารถเล่นได้อย่างโดดเด่น พร้อมทั้งหยุดศูนย์หน้าของ ปารีสฯ อย่าง เนย์มาร์ และ เอ็มปั๊บเป้ ได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งการลงเล่นในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 10 เดือน ของตวนเซเบ้ เลยทีเดียว รวมทั้งในรายหลังอย่าง แรชฟอร์ด ก็ถูกยกย่องว่าพร้อมจะก้าวสู่การเป็นกองหน้าระดับโลกได้

“ทีมนั้นมีกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกอยู่ แต่ตวนเซเบ้ ก็สามารถรับมือได้อย่างหมดจด เขาควรจะได้รับรางวัลเป็นการตอบแทน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่เขาหายเจ็บกลับมาเล่นในรอบ 10 เดือนแบบนี้ ควรจะให้รางวัลเขาด้วยการลงเป็นตัวจริงของทีม”

“ในส่วนของ แรชฟอร์ด เด็กคนนี้มีความสามารถมากพอ ที่จะก้าวไปสู่การเป็นกองหน้าระดับโลกได้เลยล่ะ พัฒนาการของเขายังมีมากขึ้นเรื่อง ๆ แต่อาจจะต้องเพิ่มความกระหายในชัยชนะให้มากขึ้นอีกนิด”

ตำนานกองหลัง กล่าว