ถึงเวลาแล้ว “ซานโช” เปิดใจปลดล็อกประตูแรกกับ “แมนยูฯ” ชนะ “บียาร์เรอัล” UCL

จาดอน ซานโช เผยความในใจ หลังทำประตูแรกนับตั้งแต่ย้ายมา แมนยูฯ ได้สำเร็จ พาทีมชนะ บียาร์เรอัล เข้ารอบน็อกเอาต์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

วันที่ 24 พ.ย. 64 ควันหลงฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 กลุ่มเอฟ ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บุกไปชนะ บียาร์เรอัล ทีมจากลา ลีกา สเปน ถึงถิ่น 2-0 ทำให้ “ปิศาจแดง” มี 10 คะแนน เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่มแน่นอนแล้ว เนื่องจากเหลืออีกแค่ 1 นัด นำ “เรือดำน้ำสีเหลือง” อันดับ 2 อยู่ 3 แต้ม และยังมีผลงานเฮด-ทู-เฮด ดีกว่าจากการชนะทั้งเหย้า-เยือน รวมทั้งนำ อตาลันตา อันดับ 3 ถึง 4 แต้ม

เกมนี้ จาดอน ซานโช ยังสามารถทำประตูแรกในการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัวสูงถึง 73 ล้านปอนด์ (3,285 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยปีกทีมชาติอังกฤษได้ลงเป็น 11 คนแรกภายใต้การคุมทีมของ ไมเคิล คาร์ริก กุนซือขัดตาทัพแทน โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ที่เพิ่งโดนปลด ก่อนตอบแทนความไว้วางใจด้วยการซัดเสียบใต้คานเข้าไปอย่างเด็ดขาดในนาทีสุดท้าย

ด้าน ซานโช โพสต์โซเชียลมีเดียส่วนตัวหลังจบเกมว่า “ภูมิใจที่ทำประตูแรกของผมในการเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในการแข่งขันที่ดีที่สุดของวงการฟุตบอลโลกอย่าง ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ถือเป็นความพยายามอันยอดเยี่ยมของทีมจากทุกคนในค่ำคืนนี้ เราจะเดินหน้าต่อไปจากชัยชนะในเกมนี้”

ฤดูกาลนี้ ซานโช ได้ลงสนามให้ แมนยูฯ 15 นัดรวมทุกรายการ เป็นตัวจริง 8 ครั้ง แต่ได้อยู่ในสนามจนจบเกมแค่ 3 นัด ซึ่งก่อนหน้านี้ยังทำประตู หรือแอสซิสต์ไม่ได้เลย กระทั่งปลดล็อกได้สำเร็จในเกมล่าสุดกับ บียาร์เรอัล.