ทางการ เลสเตอร์ คอนเฟิร์มคว้าเบอร์ทรานด์ร่วมทัพเรียบร้อย

“จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ได้แข้งใหม่รายที่สาม โดยล่าสุดเปิดตัว ไรอัน เบอร์ทรานด์ อดีตฟูลแบ็ก เชลซี เรียบร้อย ขณะที่ตัวนักเตะแฮปปี้สุดๆ ที่ได้เติมเต็มความทะเยอทะยานตัวเอง

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการคว้าตัว ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กซ้ายประสบการณ์สูงเลือดผู้ดี มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 2 ปี 

ดาวเตะวัย 31 ปี ย้ายสู่ถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แบบฟรีๆ หลังจากที่หมดสัญญากับ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวมีโอกาสได้ร่วมงานกับกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อีกครั้ง หลังจากที่ทั้งสองเคยร่วมงานกันที่ เชลซี สมัยที่ เบอร์ทรานด์ เป็นแข้งเยาวชนของ “สิงโตน้ำเงินคราม”

“ผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ การได้ย้ายมาอยู่กับ เลสเตอร์ ถือเป็นการเติมเต็มความทะเยอทะยานภายในลึกๆ ของผม เลสเตอร์ ได้สร้างบางสิ่งบางอย่างที่พิเศษมากๆ ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งนับตั้งแต่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ย้ายมาคุมทีมที่นี่ ดังนั้นมันถือเป็นเรื่องที่เจ๋งมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ และผมก็จะทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อให้แฟนๆ ภาคภูมิใจ” เบอร์ทรานด์ เปิดใจ

สำหรับ เบอร์ทรานด์ ถือเป็นแข้งใหม่รายที่สามของ “จิ้งจอกสยาม” ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก แพตสัน ดาก้า หัวหอกทีมชาติแซมเบีย ที่ย้ายมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และ บูบาการี่ ซูมาเร่ กองกลางเลือดน้ำหอม ที่ย้ายมาจาก ลีลล์